SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Phương Lê tiếp tục 'đá xéo' đến NSƯT Hoài Linh: 'Giàu quá trời, nghe nói giá PR cao lắm'

Thứ năm, 27/05/2021 09:47

Những lời chia sẻ mới đây trên trang cá nhân của Hoa hậu Phương Lê nói đến nam danh hài Hoài Linh khiến fan không khỏi bức xúc.

Những ngày qua, câu chuyện từ thiện của NSƯT Hoài Linh khiến dư luận dậy sóng. Ồn ào xuất phát từ việc nam danh hài im lặng suốt 6 tháng, chưa một lần lên tiếng về số tiền quyên góp hơn 13 tỷ, cũng như báo cáo kế hoạch với mạnh thường quân.

Vào đúng 18h30 ngày 25/5, bà Phương Hằng lên sóng livestream để tiếp tục "bóc phốt" hàng loạt nghệ sĩ. Nữ đại gia nêu rõ quan điểm, cho rằng nam danh hài Hoài Linh nên minh bạch số tiền thu chi vào mục đích gì rõ ràng với các mạnh thường quân. Ngay lập tức, câu chuyện trở thành chủ đề được bàn tán khắp nơi, thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả.

Thông tin tiền từ thiện hơn 13 tỷ đồng nam danh hài Hoài Linh đang giữ đã thu hút nhiều sự quan tâm khán giả.

Dù không liên quan đến mình, thế nhưng mới đây, trên trang cá nhân Hoa hậu Phương Lê lại tiếp tục đăng dòng trạng thái tiếp tục "đá xéo" đến nam danh hài. Cô cho rằng NSƯT Hoài Linh giàu có, giá cát-xê quảng cáo cao. Trước những lời lẽ "mỉa mai" của nàng Hậu khiến cư dân mạng không khỏi bức xúc.

Cụ thể, cô viết trên Facebook cá nhân: "Mọi người không thông cảm cho anh cũng đúng thôi, tiền thì anh giữ 6 tháng giờ mọi người phải chờ nữa ai mà không bực. Sao phải chờ? Muốn thông cảm cũng khó!". Cô còn viết thêm về nam danh hài: "Giàu quá trời, nghe nói giá PR cao lắm. Nên anh cho thêm cũng không bao nhiêu. Con dâu miền Trung như em cảm ơn anh. Em không có đóng góp trong vụ này nhưng có tự làm rồi nhưng không thích khoe".

Bài viết gây chú ý của Hoa hậu Phương Lê đang cố tình "đá xéo" NSƯT Hoài Linh.

"Bãi nào cũng có dấu răng con này", "Có phốt gì là bà chị lại bu theo. Chị giàu vậy mà vẫn thích câu view à", "Chính thức tẩy chay con này. Xinh mà tâm hồn không đẹp giống chị cuồn cuộn quá chắc chị em họ", "Hoa hậu xấu tính. Thích chơi dơ và ăn theo cũng lên tiếng rồi nè mọi người. Sự thật chưa tỏ tường mà thêm dầu vào lửa hưởng ứng theo hay thật, mà cho dù có là thật đi chăng nữa thì nghiệp ai người đó lãnh chứ đâu cần chị lên tiếng. Chị có làm từ thiện thì phước chị hưởng tự nhiên khoe thêm vô chi",... cư dân mạng bày tỏ sự khó chịu khi Hoa hậu Phương Lê cố tình "hám fame".

Những bình luận của cư dân mạng bức xúc trước lời lẽ của Phương Lê.

Status trước đó của nàng Hậu vấp phải nhiều ý kiến phản đối dữ dội.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới