SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Phương Lê tiếp tục mỉa mai VĐV Kim Sơn: 'Con trai mà mồm thế này chắc vẫn chưa có bạn gái nhỉ?'

Thứ hai, 31/07/2023 14:29

Từ phát ngôn của Hoa hậu Ý Nhi mà Hoa hậu Phương Lê và vận động viên bơi lội Kim Sơn đã có màn "khẩu chiến" gay gắt trên mạng xã hội.

Chỉ sau vài ngày đăng quang, Miss World Vietnam Huỳnh Trần Ý Nhi đã gây bão mạng xã hội khi liên tục có những phát ngôn gây sốc. Đặc biệt là phát ngôn dại miệng về bạn bè trang lứa đang uống trà sữa thì cô đã là Hoa hậu. Ngay sau đó, "thần đồng bơi lội" Nguyễn Hữu Kim Sơn cũng đăng tải một story chê bai tân Hoa hậu này: "Mình cũng cùng trang lứa với bạn nè. Trang Wikipedia của bạn mới được lập 7 giờ trước, thì trang của mình đã có từ năm mình 15 tuổi. Trong lúc bạn đi Hoa hậu và trưởng thành thì mình đại diện Việt Nam thi quốc tế rồi".

Trước việc Kim Sơn "cà khịa" Ý Nhi thì Hoa hậu Phương Lê lại bảo vệ người đẹp cho rằng đàn ông không nên hơn thua với con gái. Ngoài ra, Phương Lê cũng mỉa mai rằng mọi người chỉ nhớ đến Ánh Viên còn Kim Sơn khá mờ nhạt.

Từ phát ngôn của Hoa hậu Ý Nhi, Phương Lê và Kim Sơn "khẩu chiến" qua lại.

Trước vụ việc này, Kim Sơn cũng không vừa khi cho rằng trong làng Hoa hậu, Phương Lê không nổi tiếng và cô đã là người lớn mà đi hơn thua với con nít.

Vận động viên Kim Sơn đáp trả Hoa hậu Phương Lê.

Chuyện dưa dừng lại đó khi Hoa hậu Phương Lê lại tiếp tục có màn đáp trả vận động viên Kim Sơn: "Chuyện trang lứa phản biện nhau đã xong? Cô thì thấy nếu con đàn ông hơn thì không phản biện đổ dầu vào lửa khịa đứa con gái non nớt thì nó mang ơn con lắm rồi nhờ con cả đấy! Nhờ con mà đám chửi nó tưởng đâu tụi nó chửi đúng nhưng toàn chửi oan.

Cô tuổi con tầm con không biết không gì lạ và thật sự cô không nổi tiếng con thấy rồi đấy! Hoa hậu ở Việt Nam nhiều lắm con thử kể tên hết giúp cô? Còn nhỏ lo học hành rèn luyện thêm con nhé tìm hiểu để biết được hết Hoa hậu thì hết thanh xuân đấy! Hoa hậu nhiều vô kể.

Con cô sanh được thì không gọi đôi co mà là dạy dỗ trẻ con! Nhất là con trai nên dạy rộng lượng với con gái. Tầm con, người ta lo học lo làm còn con lo đi chơi thì ghé uống thêm ly trà sữa hợp lý nè.

À sau này nếu về hưu già rồi không còn thi đấu nữa chuyển qua làm nhân viên dạy bơi nhớ tìm cô đăng ký cho con, nhân viên cô học nha! Chắc tầm 50 bé.

Con trai mà mồm thế này chắc vẫn chưa có bạn gái nhỉ? Lần này nhờ um sùm thế nào cũng có đứa xứng tầm với con, tranh thủ nha.

Thiệt tình cô không muốn đăng status nhưng nghĩ không đăng con tưởng cô ngại. Nên thôi người lớn rồi, con nít ơi, cô không trả lời bé nữa kẻo bị nói ăn hiếp con nít nè. Con nít đừng có ăn hiếp con gái nữa nha".

Hoa hậu Phương Lê "cà khịa" Kim Sơn.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới