SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Phương Lê và bạn thân con gái Vũ Linh tuyên bố mua căn hộ cao cấp tặng Hồng Loan nếu cô bị hại phải ra đường

Thứ bảy, 16/09/2023 16:02

Hoa hậu Phương Lê và bạn thân của con gái Vũ Linh là Diệu Ni đã lên tiếng hứa tặng căn hộ chung cư cao cấp cho Hồng Loan nếu cô bị hãm hại phải ra đường.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về Hoa hậu Phương Lê và bạn thân của con gái Vũ Linh là Diệu Ni. Cả hai đã có những chia sẻ bất ngờ về Hồng Loan. Cụ thể, khi livestream trên xe hơi, Diệu Ni khẳng định: "Mọi người cũng biết dù cho Loan có trắng tay, Ni cũng không bao giờ bỏ nó". Lập tức, Phương Lê cũng đề nghị Diệu Ni quay màn hình về phía mình để được nói: "Ví dụ con Loan có bị hãm hại thê thảm phải ra đường, tôi là Phương Lê và Diệu Ni sẽ mua cho nó một căn hộ các để ở".

Nghe thế, bạn thân Hồng Loan lại đề nghị: "Căn hộ tui mua được. Tui nghèo chứ căn hộ mua được". Phương Lê đáp: "Tui và bà mỗi người mua một căn hộ. Mình cho sát bên để tụi nó đập thông ra ở cho rộng". Diệu Ni cũng nói thêm: "Chỉ những người sống vì tiền mới bỏ đi khi người ta khổ. Lêu lêu, nhà của ba người ta, cháu ở đâu bắn đại bác tám năm không tới rồi vô giành, trơ trẽn. Sao nhục nhã dữ vậy trời? Cháu gọi là bác là chú lên nói còn đỡ, này là cháu gọi bằng cậu ma nói như đúng rồi. Bởi vụ này mới nổi tiếng. Ví dụ ba của Loan là chú Năm mà được cháu gọi là chú là bác phụng dưỡng từ xưa tới giờ thì ok, đằng này thấy bệnh là nhào về ở là không được nha. Cậu mình tốt với mình như vậy, cậu mình mất là giành tài sản với con cậu mình. Kì quá vậy".

Phương Lê và bạn thân con gái Vũ Linh tuyên bố mua căn hộ cao cấp tặng Hồng Loan nếu cô bị hại phải ra đường.

Hiện con gái Vũ Linh đang sống ở nhà ba mình

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới