SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Phương Nga phản ứng thế nào khi vụ kiện tình tiền với đại gia năm xưa bị đào bới lại trên mạng xã hội?

Thứ bảy, 02/04/2022 14:54

Hoa hậu Phương Nga thông báo tin vui vừa thăng chức trong công ty đồ nội thất mà cô làm việc những năm qua.

Vào năm 2015, vụ kiện tình tiền giữa Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và đại gia công nghệ Cao Toàn Mỹ khiến cả làng giải trí chấn động. Sau 2 năm bị tạm giam, Hoa hậu Phương Nga đã được tại ngoại và trở về cuộc sống bình thường. Cô dành nhiều thời gian để tập luyện sức khỏe, đi du lịch và tận hưởng cuộc sống bên người bạn thân thiết của mình. Thi thoảng, cô chọn lọc giữa nhiều lời mời để xuất hiện tại những sự kiện của showbiz. Công việc chính mà nàng hậu lựa chọn để theo đuổi sau những ồn ào đã qua là kinh doanh về đồ nội thất.

Vụ kiện tụng của hoa hậu Phương Nga bị đào lại và tạo trend trên mạng xã hội

Chỉ trong vài ngày qua, những đoạn clip cắt ghép lại hình ảnh của hoa hậu Phương Nga trong phiên tòa năm nào được chia sẻ lại trên khắp các trang mạng xã hội lớn nhỏ. Thậm chí nhiều người còn làm clip ăn theo những câu nói cực hot của Phương Nga để tạo trend. Vô tình những động thái này của cư dân mạng làm câu chuyện kiện tụng của nàng hậu trở thành đề tài bàn tán trở lại.

Đối mặt với việc quá khứ bị đào bới, Hoa hậu Phương Nga vẫn giữ im lặng tuyệt đối. Hành động duy nhất của nàng hậu là đăng tải thông báo được thăng chức mới trong công ty lớn mà mình làm việc nhiều năm qua. Nàng hậu trở thành Giám đốc Marketing của công ty nội thất có vốn đầu tư 150 tỷ đồng. Bên cạnh đó, Hoa hậu Phương Nga cũng tung loạt ảnh quyền lực, thần thái khi đi làm việc với vai trò mới.

Hoa hậu Phương Nga thông báo tin vui vừa thăng chức và khoe ảnh cực thần thái tại nơi làm việc

Nàng hậu ngày càng thăng hạng về nhan sắc

Nhan sắc của Hoa hậu Phương Nga hiện tại được nhận xét là thăng hạng hơn xưa. Cô cũng tự mình phấn đấu để gặt hái những thành tích tốt trong công việc. Nàng hậu muốn chia sẻ thông tin này như một cách chứng minh quá khứ đã qua chỉ giúp cô mạnh mẽ hơn, sống tốt hơn và nỗ lực nhiều hơn cho công việc.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới