SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Quế Anh đáp trả và thẳng thừng đuổi cư dân mạng vì bị công kích tay trắng tại Miss Grand International 2024

Thứ hai, 28/10/2024 07:57

Hoa hậu Quế Anh đã không còn kiên nhẫn mà bật lại cư dân mạng không trượt phát nào khi bị công kích.

Chung kết Miss Grand International 2024 khép lại, đại diện của Việt Nam là Hoa hậu Võ Lê Quế Anh nhận nhiều chỉ trích khi trượt top 20. Cô cũng là người đẹp Việt đầu tiên ra về trắng tay ở Miss Grand International sau 8 năm chinh chiến ở đấu trường nhan sắc này. Một bộ phận netizen tấn công nàng Hậu trên mạng xã hội.

Mới đây, Quế Anh đã có buổi livestream. Cư dân mạng ồ ạt vào công kích cô với lời lẽ nặng nề. Quế Anh không nhịn mà bật lại: "Không biết mọi người nói những điều đó để được cái gì nữa. Quế Anh đã cố gắng hết sức cho hành trình này rồi, cũng được staff yêu thương, các bạn thi chung rất quý nên không có gì để buồn và nuối tiếc. Kết quả thì cũng đã có rồi, mong mọi người tôn trọng tổ chức Miss Grand International và tôn trọng mình. Không phải ai cũng có được hành trình ý nghĩa và được các bạn yêu thương như vậy".

Hoa hậu Quế Anh đáp trả và thẳng thừng, đuổi cư dân mạng vì bị công kích tay trắng.

Tiếp đó, khi cô chia tay một thí sinh khác và cả hai cùng song ca tặng fan, cư dân mạng cũng để lại nhiều bình luận kém duyên. Lúc này, nàng Gậu nổi đoá với gương mặt không nụ cười và giọng cứng rắn: "Nếu các bạn không thích mình có thể đi ra được không? Mình đang hát với bạn mình mà". Qua đó cho thấy, sức ép dư luận đã khiến Quế Anh không còn chịu nổi nữa mà phải phản ứng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới