SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Quế Anh nói gì về Thùy Tiên mà dân tình xôn xao?

Thứ hai, 21/10/2024 13:46

Hoa hậu Quế Anh đã có câu trả lời ứng xử liên quan đến Thùy Tiên khiến dân tình tranh cãi.

Mới đây, phần thi phỏng vấn của hoa hậu Quế Anh đã gây náo loạn cộng đồng mạng. Trong đó, Quế Anh gửi lời chào tới ban giám khảo bằng tiếng Thái Lan và trả lời ứng xử bằng tiếng Anh. Nàng hậu nói: "Tên tôi là Võ Lê Quế Anh. Tôi đã tốt nghiệp Đại học Huế chuyên ngành tiếng Hàn và văn hóa. Tôi đang cố gắng nói tiếng Anh dù tôi không giỏi. Tôi đã nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ trong nước và quốc tế, đặc biệt là người hâm mộ Thái Lan".

Chủ tịch của cuộc thi Miss Grand International là ông Nawat đã đặt một câu hỏi khó nhằn cho người đẹp sinh năm 2001: "Hình mẫu của bạn là Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Vậy bạn có gì tốt hơn cô ấy?". Sau đó, Miss Grand Vietnam 2024 chia sẻ quan điểm: "Nguyễn Thúc Thùy Tiên là hình mẫu của tôi. Tôi ngưỡng mộ cô ấy. Tôi nghĩ thời gian đầu khi Thùy Tiên tham gia Miss Grand International, cô ấy không nhận được sự ủng hộ từ khán giả Việt Nam giống như tôi. Nhưng sau đó, với thành công của cô ấy, khán giả Việt Nam và người hâm mộ quốc tế thấy được qua sự thay đổi từng ngày.

Với tôi, tôi nghĩ nếu bạn tin vào chính mình, làm việc chăm chỉ từng ngày, cải thiện bản thân thì mọi người đều có thể được ghi nhận. Bây giờ tôi đang cố gắng hết sức mình. Tôi có thể hát và nhảy vì vậy tôi cũng có mong muốn làm ca sĩ. Khi tôi còn nhỏ, tôi thực sự yêu âm nhạc. Đó là lý do vì sao khi kết thúc cuộc thi này tôi sẵn sàng debut làm 1 ca sĩ chuyên nghiệp".

Hoa hậu Quế Anh nói gì về Thùy Tiên mà dân tình xôn xao?

Quế Anh đã có sự so sánh rất khập khiễng với Thùy Tiên.

Câu trả lời của Quế Anh khiến dân tình phải tranh cãi. Nguyên nhân xuất phát từ câu nói cô và Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên có điểm chung là đều không nhận được sự ủng hộ từ khán giả Việt Nam thời gian đầu đi thi. Cư dân mạng cho rằng sự so sánh của Quế Anh là khập khiễng vì 2 người nằm trong hoàn cảnh và trường hợp khác nhau. Nàng hậu còn chia sẻ thêm mình có thể hát và nhảy, dự định làm ca sĩ chuyên nghiệp trong tương lai. Nhiều người cho rằng câu nói này là chưa khéo léo, có thể gây hiểu lầm, khiến người nghe nghĩ rằng cô đang có ý so sánh hơn thua với người đẹp sinh năm 1998. Không chỉ thế, nhiều người còn nhận xét đại diện Việt Nam vẫn chưa thực sự tự tin vì phần thể hiện còn liên tục ấp úng, "ậm ừ" quá nhiều khi đưa ra câu trả lời với ban giám khảo.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới