SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Quý bà Bùi Thị Hà - Người phụ nữ tài hoa khẳng định tên tuổi trong showbiz

Thứ sáu, 01/01/2016 14:00

2015 là một năm đầy ắp sự kiện đáng nhớ của Hoa hậu Bùi Thị Hà khi ghi dấu ấn hình ảnh một Hoa hậu Quý bà, Nữ Doanh nhân Sắc - Tài - Tâm thành đạt, hạnh phúc.

Đắt show sự kiện và khẳng định đẳng cấp với phong cách thời trang quý phái

"Tôi không chung thủy với một thương hiệu nào, vì thời trang là không biên giới và không giới hạn. Tôi muốn làm mới mình mỗi ngày, để thử mình trong nhiều phong cách" - Hoa hậu chia sẻ.

Không gây ồn ào nhưng mỗi lần xuất hiện, Hoa hậu Quý bà Bùi Thị Hà vẫn chiếm lĩnh trái tim người xung quanh bởi vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng.

Nổi tiếng trong giới showbiz bởi sự đầu tư trang phục kỹ lưỡng, xây dựng phong cách thanh lịch đẳng cấp, sang trọng, thời thượng trong mỗi lần xuất hiện tại sự kiện; Hoa hậu được tôn vinh 'Nữ hoàng Đêm hội Chân dài 9' của ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp tổ chức (phải) với trang phục LYNK.

Hoa hậu thanh lịch với trang phục váy họa tiết trái tim trong BST mới nhất của NTK Đỗ Mạnh Cường dự show Love tại TP.HCM & cùng con gái diện đồ đôi đáng yêu bên Lý Nhã Kỳ tại tiệc thôi nôi.

Nữ doanh nhân thành đạt và "chịu chơi"

Chị luôn khiến mọi người trầm trồ bởi sự 'chịu chơi', 'chịu chi' và thường xuyên gây ấn tượng khi xuất hiện bên siêu xe hạng sang tiền tỷ.

Tối 28/11, Hoa hậu Bùi Thị Hà gây ấn tượng khi cùng chồng tổ chức bữa tiệc thôi nôi long trọng và ý nghĩa với chi phí 2 tỷ đồng dành tặng đến con gái yêu Gia Hân tròn 1 tuổi. Hoa hậu Bùi Thị Hà cũng gây chú ý khi diện bộ trang sức Papillon thuộc dòng High end Set với chất liệu White gold, Diamonds và Mother of Pearl day La hiện có 1 bộ duy nhất trên thế giới với giá hơn 4 tỷ đồng & chiếc đồng hồ Piaget có giá hơn 2 tỷ.

Là khách hàng quen thuộc của những sản phẩm của Korloff, tại sự kiện ra mắt thương hiệu chị còn sắm cho mình một bộ trang sức cao cấp kim cương Korloff 12 tỷ. Chiếc vòng cổ "Charming Eugénie" duy nhất trên thế giới lấy cảm hứng từ vẻ đẹp nữ hoàng Eugénie nước Pháp. Chị còn bất ngờ dành tặng món quà là chiếc đồng hồ cao cấp của Korloff trị giá 25.000 USD cho ca sỹ Quang Lê.

Kiêu sa, lộng lẫy trên sàn catwalk với vị trí vedette

Sở hữu một vóc dáng hoàn hảo đáng mơ ước cùng chiều cao lý tưởng cùng khuôn mặt rạng ngời kiêu sa, nụ cười ngọt ngào, chị luôn tự tin khoe sắc trong bất cứ mẫu trang phục nào. Hoa hậu Quý bà 2014 gây bất ngờ khi xuất hiện như một người mẫu chuyên nghiệp lộng lẫy, kiêu sa, đài các & đầy quyền lực của một 'nữ hoàng' trên sân khấu thời trang khi trở thành veddette trong BST của NTK Anh Thư (Joli Poli) - hình trái, NTK Hữu Anh (HuuAnhZon) - hình giữa và NTK Nhật Dũng - hình phải

Đắt show Giám khảo các cuộc thi nhan sắc

Năm 2015 cũng là năm chị đắt show làm giám khảo khi được mời vào vị trí ghế nóng cùng nhiều người nổi tiếng như Hoa hậu Diệu Hoa, Lý Nhã Kỳ, Mai Thu Huyền Hoa hậu Qúy bà VN Hoàng Yến, Trần Bảo Sơn trong các cuộc thi: Sinh viên Thanh lịch Phát thanh - Truyền hình, Hoa khôi Doanh nhân Ngôi sao Việt Nam...

Mở rộng, phát triển kinh doanh, khởi công xây dựng trụ sở mới

Dưới sự lãnh đạo của Hoa hậu Bùi Thị Hà, Tập đoàn Bảo vệ Long Hoàng nổi tiếng bởi đội ngũ nhân viên chất lượng, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao trong ngành dịch vụ bảo vệ - vệ sỹ. Đồng thời Long Hoàng không ngừng nâng cao & cải thiện môi trường làm việc chất lượng tốt nhất và tích cực trong các hoạt động thiện nguyện, xã hội. Đây cũng là một trong những chính sách phát triển và mở rộng việc phát triển thương hiệu mạnh, uy tín nhằm xây dựng văn hóa giá trị của một doanh nghiệp thành công trong ngành dịch vụ bảo vệ.

'Nữ hoàng ngành bảo vệ' được các nhân viên yêu quý, ngưỡng mộ bởi sự gần gũi, thân thiện và cái tâm của nữ lãnh đạo xinh đẹp, tài năng

Với mong muốn đem lại diện mạo mới khang trang và tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp cho hơn 10.000 nhân viên, đồng thời mong muốn đáp ứng yêu cầu ngày càng phát triển lớn mạnh cũng nhưđẩy mạnh quy mô hoạt động của công ty, Ban lãnh đạo Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Long Hoàng quyết định xây dựng tòa nhà văn phòng mới tại mặt tiền đường D2. Được biết, trụ sở chính của Tập đoàn Bảo vệ Long Hoàng cao 9 tầng sẽ được hoàn thành dự kiến trong 9 tháng.

Hoa hậu chia sẻ: "Việc xây dựng trụ sở mới sẽ tạo nên bước ngoặt quan trọng và khẳng định sự uy tín, chuyên nghiệp và ngày một vững mạnh, phát triển không ngừng trong mắt đối tác, khách hàng của Long Hoàng. Hơn hết tôi muốn đem tới một món quà ý nghĩa nhằm nâng cao & cải thiện môi trường làm việc tốt nhất để làm động lực cho các đồng nghiệp đã ngày đêm đồng hành cùng tôi trong suốt thời gian qua. Với vị trí mới này, tôi hi vọng vào sự may mắn, thành công cùng những bước tiến mới, vị thế và tầm cao mới cho Long Hoàng trong nhiều dự án sắp tới."

Tỏa sáng tấm lòng thiện nguyện, từ tâm

Hoa hậu Bùi Thị Hà không chỉ được biết tới với hình ảnh nữ hoàng quyền lực của Bảo vệ Long Hoàng, mà còn là 'Mạnh thường quân' có trái tim nhân ái trong các hoạt động thiện nguyện. Nhân dịp sinh nhật (19/5), Hoa hậu Bùi Thị Hà đã trao 800 phần quà cho người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại quận 2 và quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Dù bận rộn cho công việc của nữ lãnh đạo nhưng chị dành thời gian tới khắp mọi nẻo đường đất nước, đồng hành cùng nhiều hoạt động an sinh xã hội, kịp thời đến với những hoàn cảnh cần cứu trợ. Tháng 8/2015, Hoa hậu Bùi Thị Hà trao tặng 3 cây cầu nhà tình nghĩa cùng hàng trăm phần quà cho học sinh, trẻ em nghèo tại phường Láng Tròn, Thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu.

Trong những thời khắc của ngày đầu năm mới, chị muốn dành tặng lời tri ân, lời chúc hạnh phúc & yêu thương nhất cho tất cả những ai đã bên chị, đồng hành cùng chị trong mọi buồn vui đã qua. "Và dù cho ở hoàn cảnh, công việc nào, hãy trân trọng những giây phút ý nghĩa đã qua, hãy mang tới cho nhau tinh thần tràn đầy năng lượng, lạc quan, niềm vui nụ cười ấm áp cho gia đình, người thân, bạn bè bằng tất cả nhiệt huyết & niềm tin yêu cuộc đời trong một năm mới an lành" - Hoa hậu chia sẻ

HX (Theo Giadinhvietnam.com)