SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Quý bà Hạnh Lê khoe nhan sắc rạng ngời tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế

Thứ năm, 14/12/2017 15:15

Hoa hậu Quý bà Đại sứ Hoàn vũ Thế giới 2017 Hạnh Lê tiếp tục chinh phục khán giả với những hoạt động tiếp theo của mình.

Người đẹp Vũng Tàu Hạnh Lê là một doanh nhân thành đạt và sở hữu nhan sắc rạng rỡ. Hạnh Lê kinh doanh sắc bén trong lĩnh vực bất động sản và khách sạn tại Vũng Tàu. Tạo ấn tượng và được mọi người yêu thích khi đoạt được giải thưởng trong cuộc thi Hoa hậu Quý bà Đại sứ Hoàn vũ Thế giới 2017. Tuy là một nữ doanh nhân xinh đẹp và thành đạt nhưng Hạnh Lê để lại ấn tượng cho người đối diện là một người phụ nữ cá tính, mạnh mẽ bên trong một vẻ ngoài rất đỗi xinh đẹp, dịu dàng và hút hồn.

Từ ngày 8 đến ngày 12/12/2017, người đẹp Vũng Tàu đã có mặt tại thủ đô Manila của Cộng hòa Philippines để đảm nhận vai trò ban giám khảo cũng như trao giải tại hai cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới – World Miss Tourism Ambassador 2017 và Hoa hậu Quý bà Hòa Bình – Mrs World Peace 2017.

Tại thủ đô Manila, Hoa hậu Hạnh Lê đã cùng với Hoa hậu Hoàn cầu Khánh Ngân, Nhà thiết kế Cory Trần, Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu Hoàng Thu Thảo, Man of The World 2017 Mustafa Elezali, Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Thế giới Trâm Lưu, Manhunt International 2017 Trương Ngọc Tình… là những gương mặt đại diện trong các cuộc thi nhan sắc thành danh quốc tế thời gian qua trong vai trò ban giám khảo và trao giải.

Nhan sắc đằm thắm dịu dàng nhưng cuốn hút của Hoa hậu Quý bà Đại sứ Hoàn vũ Thế giới 2017 Hạnh Lê

Ngoài kinh doanh giỏi, Hạnh Lê còn tham gia nhiều công tác xã hội khá tích cực

Hiện tại, quý bà hạnh lê đã có mặt tại thủ đô Manila của Cộng hòa Philippines để đảm nhận vai trò ban giám khảo cũng như trao giải tại hai cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới – World Miss Tourism Ambassador 2017 và Hoa hậu Quý bà Hòa Bình – Mrs World Peace 2017.

Lam Khánh, Photo: Huy Trần (Theo Giadinhvietnam.com)