SAO » Chuyện làng sao

'Hoa hậu quý bà' xuất hiện trong tập 29 của bộ phim 'Hương vị tình thân' là ai?

Thứ năm, 09/09/2021 16:34

Không chỉ về nhan sắc mà nhiều người còn ngưỡng mộ cô Tâm - "Hoa hậu quý bà" trong "Hương vị tình thân" vì luôn cống hiến hết mình cho sự nghiệp nhưng vẫn vun vén được hạnh phúc gia đình.

Trong trích đoạn preview "Hương vị tình thân" phần 2 tập 29, khán giả đã được một phen rần rần khi xuất hiện một người phụ nữ xinh đẹp, thành đạt có những cử chỉ khá thân mật với ông Khang. Đáng chú ý, khi thấy chồng tiễn khách rời công ty, bà Xuân lập tức mỉa mai: “Chắc phải là người đặc biệt lắm nên đích thân chủ tịch phải xuống tiễn, lại còn mở cửa xe, cúi rạp mình, giống hệt thằng Huy đón khách ở quán”. Nghe xong lời vợ nói, ông Khang chẳng hề ngần ngại chọc tức: “Đúng, người ta là người rất đặc biệt. Hoa hậu quý bà, doanh nhân thành đạt, hiếm phụ nữ nào có thể hoàn hảo được như cô ấy đấy”. Dù tức tối nhưng bà Xuân vẫn cố giữ bình tĩnh và tự tin tuyên bố một câu chắc nùi nụi, đồng thời cũng muốn gỡ lại một chút "danh dự" cho mình: “Nhưng vẫn thấp hơn em”.

Khoảnh khắc ông Khang thân mật với người phụ nữ khác khiến netizen đứng ngồi không yên

Hoá ra, danh tính người được ông Khang ưu ái gọi là "Hoa hậu quý bà" chính là cô Tâm - chủ tịch CLB Tâm Tình, đồng thời cũng là bạn của ông Khang. Không biết có chuyện gì mà cô Tâm lại gặp gỡ ông Khang để rồi khiến bà Xuân ghen lồng ghen lộn như vậy. Dựa theo những tình tiết phim và loạt cảnh hậu trường rò rỉ, có thể dự đoán rằng cô Tâm chính là nhân vật được "gài" vào để làm bà Xuân sốt ruột và nảy sinh ý định "nâng cấp" bản thân trong mắt chồng. Thế nhưng ít ai biết, ở ngoài đời, "Hoa hậu quý bà" này lại là một người sở hữu cuộc sống đáng mơ ước.

Trước đó, cô Tâm cũng từng xuất hiện trong phim với vai trò là chủ tịch CLB Tâm Tình

Cô Tâm tên thật là Linh Huệ - một nữ diễn viên quen mặt từng không ít lần chiếm sóng truyền hình. Được biết, chị sinh ra và lớn lên tại Thái Bình. Năm 1989, khi đang trong giai đoạn hoàn thành chương trình học lớp 12, NSƯT Linh Huệ đã thi và trúng tuyển vào Đoàn Kịch nói Hà Tây.

Sở hữu nét đẹp chân chất, dáng vẻ mảnh mai, đôi mắt hiền và giọng nói thuần hậu kèm theo đó là sự nỗ lực về diễn xuất, nữ diễn viên đã đạt được nhiều thành công trong các kỳ hội diễn sân khấu. Cũng từ đó mà các đạo diễn thường nhắm NSƯT Linh Huệ cho các vai phụ nữ thôn quê, chân chất, hiền lành, thật thà. Thế nên trong lần tái xuất với "Hương vị tình thân", chị lại gây thích thú với phong cách khá mới mẻ nhưng vẫn diễn rất tròn vai.

Nhan sắc mộc mạc của NSƯT Linh Huệ khiến netizen không khỏi xuýt xoa

Được biết, gia đình NSƯT Linh Huệ không có ai làm nghệ thuật, bản thân chị cũng chưa từng nghĩ sau này làm diễn viên. Thế nhưng, chỉ sau một buổi tối định mệnh, cuộc đời chị rẽ sang một trang khác mà tới bây giờ, dù đã đi qua nhiều chông gai của nghề, nếu cho chọn lại, chị vẫn thích làm diễn viên như số phận đã an bài trước đó.

Xuyên suốt sự nghiệp của mình, NSƯT Linh Huệ cũng "gom góp" được không ít giải thưởng để đời như: Giải Diễn viên trẻ xuất sắc năm 1999 trong bộ phim "Gió qua miền tối sáng" - vai Hậu si-đa, Huy chương Bạc - Liên hoan Sân khấu Toàn quốc 1999 với vở diễn "Những bóng đen còn đó" - vai Quỳnh, Huy chương Bạc - Liên hoan Sân khấu Toàn quốc 2004 vở diễn "Chàng kỵ sĩ Điện Biên" - vai Bâu, Huy chương Bạc - Liên hoan Sân khấu Toàn quốc 2009 vở diễn "Hai mươi ngày oan trái" - vai Phương, Huy chương Vàng tại Liên hoan Sân khấu Toàn quốc 2015 tại Thanh Hóa vở diễn "Điệp khúc vi-rút" - vai cô giáo Quế, Huy chương Vàng tại Liên hoan Sân khấu Thủ đô 2014 vở diễn "Những người con Hà Nội" - vai Hậu".

Linh Huệ từng có cho mình nhiều giải thưởng đáng mơ ước trong suốt sự nghiệp diễn xuất

Ở thời điểm hiện tại, NSƯT Linh Huệ đang có một tổ ấm vô cùng hạnh phúc với cô con gái sinh năm 1997, cậu con trai sinh năm 2003. Ngoài ra, chồng chị làm trong lĩnh vực kinh doanh, còn chị đang giữ cương vị Phó đoàn Đoàn 3 Nhà hát Kịch Hà Nội.

Theo lời của nữ diễn viên thì ngày còn ở đoàn kịch Hà Tây, chị làm mối chồng hiện tại cho cô bạn thân. Cả hai yêu nhau nhưng cứ mỗi khi có giận hờn lại tìm đến Linh Huệ để trút bầu tâm sự. Nữ diễn viên không ít lần phải đứng ra làm “trưởng ban hoà giải” bất đắc dĩ. Tuy nhiên, duyên số hai người không đến được với nhau và bà mối buộc phải “làm mối không nên phải đền đạn”.

Chị đang có một gia đình vô cùng hạnh phúc với chồng và 2 con

Ở ngưỡng U50, nữ diễn viên vẫn giữ được sắc vóc trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật. Chị cũng được chồng hết mực ủng hộ và thông cảm cho tính chất công việc có phần rất đặc thù của mình. Với cá nhân NSƯT Linh Huệ, đây là điều hạnh phúc nhất mà bản thân có được và chị hài lòng với cuộc sống này. "Hạnh phúc như bát nước, mỗi người hàng ngày múc vào một ít thì sẽ đầy, nhưng người múc vào, người bỏ ra thì sẽ chẳng bao giờ đầy", nữ diễn viên từng chia sẻ.

Cuộc sống của nữ diễn viên được rất nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới