SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu quyến rũ nhất Hàn Quốc bị dân mạng ném đá vì 'hám fame' khi vô tư cầm tượng vàng Oscar chụp hình

Thứ ba, 11/02/2020 14:02

Honey Lee đã phải lên tiếng giải thích vì hành động cầm tượng vàng xuất hiện bên cạnh đạo diễn “Ký sinh trùng” trong tiệc ăn mừng hậu lễ trao giải Oscar.

Việc “Ký sinh trùng” của Hàn Quốc chiến thắng ở 4 hạng mục tại lễ trao giải Oscar lần thứ 92 là niềm vui lớn đối với điện ảnh nước này nói riêng và châu Á nói chung. Rất nhiều nghệ sĩ ở xứ sở kim chi đã bộc lộ sự tự hào khi lần đầu tiên đất nước mình có được thành công vang dội đến vậy.

Honey Lee là một trong những ngôi sao đăng hình ăn mừng “Ký sinh trùng” chiến thắng tại Oscar. Cô up ảnh chụp cùng các thành viên trong đoàn làm phim tại hậu trường của lễ trao giải danh giá nhất hành tinh. Giống như Honey Lee, Gong Hyo Jin cũng chia sẻ ảnh chụp với các diễn viên của “Ký sinh trùng” ở Mỹ lên trang cá nhân.

Honey Lee và Gong Hyo Jin bị chỉ trích “hám fame” khi đăng ảnh chụp cùng dàn diễn viên “Ký sinh trùng” ở hậu trường Oscar 2020.

Ngay lập tức cư dân mạng Hàn Quốc đồng loạt “ném đá” hai người đẹp này. Họ cho rằng Honey Lee và Gong Hyo Jin thực sự “hám fame” khi chẳng hề tham gia dự án “Ký sinh trùng” mà xuất hiện như mình là nhân vật chính. Netizen mỉa mai họ cố tình dựa hơi đoàn làm phim để gây sự chú ý từ phía giới truyền thông và người hâm mộ.

Phản ứng lại những lời chỉ trích, Honey Lee đã xóa bài đăng. Hoa hậu quyến rũ nhất Hàn Quốc này cũng lên tiếng giải thích: “Tôi chỉ muốn chúc mừng những tiền bối và đồng nghiệp của mình. Tuy nhiên tôi xin lỗi nếu khiến ai đó khó chịu và tức giận vì bài đăng của tôi”.

Honey Lee đã phải lên tiếng giải thích vì hành động cầm tượng vàng xuất hiện bên cạnh đạo diễn “Ký sinh trùng” trong tiệc ăn mừng hậu lễ trao giải Oscar.

Phía đoàn làm phim “Ký sinh trùng” cũng nhanh chóng đưa ra lý do Honey Lee và Gong Hyo Jin tham gia tiệc mừng của họ hậu lễ trao giải Oscar 2020. Vì hai nữ diễn viên trên đều ở Mỹ lại là bạn bè thân thiết với nhiều diễn viên trong đoàn nên họ đã mời bộ đôi này tới bữa tiệc. Mọi người đều cầm tượng vàng để chụp ảnh, ai cũng vui nên chuyện Honey cầm tượng cũng là điều hết sức tự nhiên.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới