SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Siêu quốc gia 2021 - Chanique Rabe đính hôn khi vừa hết nhiệm kỳ

Thứ ba, 08/11/2022 10:49

Mới đây, Hoa hậu Siêu quốc gia 2021 Chanique Rabe đã thông báo tin vui khi cô đính hôn với bạn trai sau hơn 4 năm hẹn hò.

Theo truyền thông đưa tin, Hoa hậu Siêu quốc gia 2021 Chanique Rabe đã chính thức đính hôn cùng bạn trai Kyle Honeyborne. Trên trang cá nhân, nàng hậu không giấu được sự hạnh phúc khi chia sẻ loạt ảnh đeo nhẫn cầu hôn. Ngay dưới các bức ảnh, bạn bè và người hâm mộ vô cùng vui mừng đã gửi lời chúc phúc đến Chanique Rabe và hôn phu.

Khoảnh khắc Chanique Rabe được bạn trai Kyle Honeyborne cầu hôn.

Chanique Rabe và Kyle Honeyborne đã hẹn hò được hơn 4 năm. Cặp đôi có chung sở thích là đi du lịch cùng nhau. Trên trang cá nhân của Kyle Honeyborne, có thể thấy anh rất chăm chỉ cập nhật hình ảnh "du hí" của mình với bạn gái.

Chanique Rabe là người mẫu và Hoa hậu Namibia. Cô đã đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2021 vào tháng 8 năm ngoái và là đại diện đầu tiên của Namibia giành chiến thắng. Trước đó cô đã từng đăng quang Miss Teen Continent 2015 và Miss Supranational Namibia 2020.

Chanique Rabe được nhận xét có dung mạo nổi bật - cao 1,76 m, số đo ba vòng lần lượt 86-65-91 cm. Cô từng tốt nghiệp trường về thời trang ở Cape Town, Nam Phi, hiện làm người mẫu kiêm nhà thiết kế, sở hữu một thương hiệu quần áo riêng mang tên Chanique Designs.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới