SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Thân thiện Jenny Trần bất ngờ 'lộ' ảnh cưới xinh lung linh

Thứ hai, 05/12/2016 15:57

Vừa đạt giải Hoa hậu Thân thiện, mới đây, nhiều hình ảnh diện áo cưới xinh lung linh của Jenny Trần được tung ra làm dấy lên tin đồn cô chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng.

Những hình ảnh Hoa hậu Thân thiện Jenny Trần rạng rỡ diện áo cưới được tiết lộ mới đây làm nhiều người thân của cô bất ngờ và nồng nhiệt chúc mừng cho cô Hoa hậu xinh đẹp đã tìm được bến đậu hạnh phúc cho cuộc đời mình.

Hoa hậu Thân thiện Jenny Trần vùa hé lộ những hình ảnh vô cùng xinh đẹp trong trang phục áo cưới

Trong một chia sẻ mới đây, cô cho biết, cô rất muốn mặc áo cô dâu và lên xe hoa. Tuy nhiên chưa phải là lúc này vì cô đang tập trung vào gầy dựng sự nghiệp. Cô mong muốn chuỗi hệ thống Mirage Skincare & Spa lớn mạnh và ổn định, khi đó cô sẽ nghĩ đến chuyện lập gia đình.

Hoa hậu Thân thiện Jenny Trần tự tin khi được mời làm vedette trong show trình diễn thời trang mừng khai trương của NTK Jacky Tài

Jenny Trần bên cạnh cựu siêu mẫu điển trai Đức Tiến

Jenny Trần trở thành cô dâu xinh đẹp trong buổi khai trương cửa hiệu áo cưới của Jacky Tài

Jenny Trần đọ dáng cùng các "cô dâu" khác

Hoa hậu thân thiện Jenny Trần vui mừng cho biết thêm: "Mirage Skincare & Spa vừa áp dụng công thức đặc trị nám hiệu quả 100% do bác sĩ Hàn Quốc điều chế độc quyền theo đơn đặt hàng của tôi. Nhiều khách hàng bị nám lâu năm đã được điều trị khỏi khi đến với chúng tôi".

Một số khách hàng điều trị nám hiệu quả tại Mirage Skincare & Spa

Địa chỉ Mirage Skincare & Spa:

Ở Mỹ: 13297 Brookhurst Garden Grove CA 92843. Phone: 8085896861/ 7145915506.

Ở Việt Nam: I1 Đông Xuân An, Phan Thiết, Bình Thuận. ĐT: 0623667668.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)