SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Thanh Thủy bất ngờ gặp fans: Nhan sắc qua camera thường gây chú ý, thái độ thân thiện liền ghi điểm

Thứ tư, 11/01/2023 20:33

Càng ngày, Hoa hậu Thanh Thủy càng nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả.

Sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 - một trong những cuộc thi nhan sắc vô cùng danh giá trên cả nước, Thanh Thủy đã dần trở thành cái tên nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, cô nàng đã ghi điểm vì nhan sắc và thần thái có phần lên hương. Bên cạnh đó, cô cũng được khán giả săn đón nhiều hơn và ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến từ mọi người.

Thanh Thủy là nàng Hậu được nhiều khán giả yêu mến

Cho đến mới đây, cư dân mạng đã liên tục chia sẻ đoạn clip Thanh Thủy bất ngờ gặp fans tại sân bay. Có thể thấy, cô đã nhận được rất nhiều món quà dễ thương từ người hâm mộ. Dù chỉ được quay bằng camera thường, song nàng hậu Gen Z vẫn gây sốt vì nhan sắc xinh đẹp, thần thái cực kì rạng rỡ. So với những lần bị nghi ngờ về nhan sắc, Thanh Thủy đã có những sự thay đổi rõ rệt. Bên cạnh đó, thái độ thân thiện và vui vẻ của Thanh Thủy khi trò chuyện với mọi người cũng ghi điểm.

Trước đó, khi xuất hiện trong một sự kiện, qua camera thường, Thanh Thủy đã để lộ vòng eo không mấy thon gọn, nhan sắc cũng không giống như trên ảnh. Qua đó, nhiều người cũng hi vọng trong những lần xuất hiện sau, Thanh Thủy sẽ chọn trang phục phù hợp giúp cô khoe được sắc vóc của mình và tránh bị "dìm hàng" qua camera thường.

Thanh Thủy gây mê với nhan sắc xinh đẹp

Cô nàng ghi điểm vì thái độ thân thiện

Càng ngày, nàng Hậu càng sở hữu lượng fans lớn

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)