SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Thanh Thủy bị quay lén vẫn khí chất ngời ngời nhưng khoảnh khắc 'bất ổn' mới chiếm spotlight

Thứ tư, 10/05/2023 08:16

Thanh Thủy đã có dịp đi hội ngộ bạn bè nhưng khoảnh khắc bị quay lén mới khiến dân tình thích thú.

Thanh Thủy đã trở thành Hoa hậu Việt Nam trong nhiều lời chúc mừng từ mọi người. Kết quả này nhận được nhiều sự đồng tình từ fans sắc đẹp. Từ khi đăng quang đến nay, nhan sắc của cô nàng cũng ngày càng thăng hạng và khiến khán giả phải mê mẩn cũng như khen ngợi mỗi khi đăng tải những khung ảnh mới. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô nàng lại gây tranh cãi vì nhan sắc có phần thay đổi và khiến nhiều người phải bàn tán liên tục.

Thanh Thủy gây tranh cãi sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Cho đến mới đây, Thanh Thủy đã có dịp hội ngộ bạn bè của mình. Trong đoạn clip bị quay lén, nàng hậu vẫn gây sốt với khí chất ngời ngời. Không chỉ vậy, khi diện thời trang đơn giản, Thanh Thủy vẫn khoe được trọn vẹn đôi chân chuẩn kiếm nhật cực kì ấn tượng. Tuy nhiên, khoảnh khắc cô nàng "lạc đường" ngay trong quán cà phê và định bước qua ngọn cỏ đã khiến khán giả phải bật cười vì quá hài hước. Nhìn ánh mắt hoang mang của nàng hậu, cư dân mạng cũng rất thích thú.

Bên cạnh đó, nàng hậu cũng đính kèm dòng caption: "Buổi gặp mặt bạn cùng lớp bất ổn. Người ta mới ê chứ đã kịp nói gì đâu". Hiện tại, đoạn clip này đang thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả. Nhiều người còn lầy lội chọc ghẹo cô nàng và công nhận rằng Hoa hậu cũng có lúc "lag" như người bình thường.

Thanh Thủy vẫn khí chất qua camera thường

Cô nàng cũng có những phút bất ổn

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)