SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Thanh Thủy có phản ứng cực hài khi fan xin cặp lông mi

Thứ hai, 28/08/2023 21:02

Phản ứng của Thanh Thủy khi fan xin cặp lông mi khiến khán giả không khỏi thích thú.

Huỳnh Thị Thanh Thủy đã trở thành Hoa hậu Việt Nam trong nhiều lời chúc mừng từ mọi người. Kết quả này nhận được nhiều sự đồng tình từ fans sắc đẹp. Từ khi đăng quang đến nay, nhan sắc của cô nàng cũng ngày càng thăng hạng và khiến khán giả phải mê mẩn cũng như khen ngợi mỗi khi đăng tải những khung ảnh mới.

Hoa hậu Thanh Thủy ngày càng xinh đẹp và tỏa sáng

Vừa qua, Thanh Thủy cũng đã có mặt tại đêm Chung kết Miss Grand Vietnam 2023. Sau khi mọi thứ kết thúc, nàng hậu cũng đã dành thời gian trò chuyện cùng fans trước khi về nhà. Đáng chú ý, khi có một bạn nữ trêu đùa bằng cách xin Thanh Thủy cặp lông mi, nàng hậu liền chẳng ngần ngại tháo luôn lông mi trên mắt mình để cho fan khiến ai nấy không khỏi bật cười. Có thể thấy, cách xử lý này của nàng hậu vô cùng bá đạo và hài hước đến mức chẳng ai ngờ được.

Sau khi dần lấy lại thiện cảm từ khán giả hậu công khai phẫu thuật thẩm mỹ, cô nàng cũng ngày càng tự tin và thoải mái hơn trước. Những hành động của nàng hậu đều khiến ai nấy thích thú vì rất lầy lội và đáng yêu. Ở thời điểm hiện tại, Thanh Thủy cũng đang sở hữu lượng fans lớn và chẳng thua kém các nàng hậu khác của Vbiz.

Hoa hậu Thanh Thủy vui vẻ trò chuyện với fans

Cô nàng còn chẳng ngại gỡ luôn cặp lông mi của mình

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới