SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Thanh Thúy đọ sắc với Hoa khôi Lan Khuê trên thảm đỏ

Thứ bảy, 08/10/2016 08:16

Chọn bộ dạ hội đuôi cá màu đỏ ngọt ngào của nhà thiết kế Minh Hùng, hoa hậu Thanh Thúy thả dáng quyền lực trên thảm đỏ họp báo Hoa khôi xứ dừa 2016.

Dáng vẻ thanh tú, nụ cười tỏa nắng và gương mặt khả ái của hoa hậu Thanh Thúy bên hoa khôi áo dài Lan Khuê.

Sau khi đoạt giải Hoa hậu doanh nhân người Việt châu Á, Hoa hậu Lê Thanh Thúy bận rộn hơn rất nhiều. Sự nổi tiếng và vẻ đẹp chín mùi đã mang đến cho Thanh Thúy rất nhiều cơ hội giao thương cũng như là khách mời danh dự, hoa hậu Thanh Thúy liên tục xuất hiện trong những sự kiện giải trí quan trọng, khi là khách mời VIP, khi là ban giám khảo trong những cuộc thi sắc đẹp danh giá.

Vóc dáng mảnh mai, thân hình chuẩn đồng hồ cát của hoa hậu được ngưỡng bởi một vẻ đẹp hoàn hảo, ưa nhìn.

Bên cạnh dành thời gian tham gia các hoạt động showbiz, còn lại hoa hậu Thanh Thúy dành thời gian nhiều cho việc kinh doanh và phát triển thương hiệu Spa Hương Tre của mình.

Tự tin trên thảm đỏ, nổi bật trước sự săn đón của truyền thông đó cũng là bản lĩnh của một nữ doanh nhân thành đạt Thanh Thúy.

Ở đỉnh cao của sự thành đạt cả sự nghiệp và danh tiếng, Hoa hậu Thanh Thúy đã có sức ảnh hưởng với cộng đồng doanh nhân cũng như công chúng yêu vẻ đẹp mặn mà của phụ nữ Việt.

Nhan sắc rạng ngời, thu hút ánh nhìn của hoa hậu được ghi nhận bởi bàn tay tài hoa của chuyên gia make up Tony Tường.

Trên thảm đỏ của lễ công bố khởi động Hoa khôi xứ dừa 2016, diện bộ áo dạ hội với sắc đỏ ngọt ngào được thiết kế theo dạng đuôi cá tôn thêm nét đài cát, sang vóc dáng sang trọng và nổi bật đường cong mềm mại. Đặc biệt phần cổ áo được nhấn bởi thiết kế hình chữ V khoe làn da trắng hồng và vòng một căng tràn quyến rũ của hoa hậu. Vẻ đẹp sang trọng, đài cát thanh tú của hoa hậu Thanh Thúy đọ dáng cùng Hoa khôi áo dài Lan Khuê trên thảm đỏ nổi bật và thu hút giới truyền thông.

Danh dự trên bàn khách mời VIP, hoa hậu Thanh Thúy như tâm điểm của sự kiện bởi vẻ đẹp sắc xảo,nụ cười thân thiện.

Tháp tùng hoa hậu Thanh Thúy là chuyên gia makeup Tony Tường, anh được xem là “phù thủy” làm đẹp với bàn tay vàng biến ảo thành công rất nhiều mỹ nhân làng giải trí Việt để trở thanh nữ hoàng thảm đỏ.

Sắc môi đỏ nồng nàng và làn da mịn màng của hoa hậu Thanh Thúy được khen ngợi trên thảm đỏ vừa qua cũng một phần góp sức của chuyên gia make up tài hoa này.

Bờ vai thon mềm, vóc dáng thanh mảnh và vòng eo56 là ưu điểm nổi bật mà hoa hậu Thanh Thúy sở hữu.

Model: Hoa hậu doanh nhân người Việt châu Á Thanh Thúy

Make up: Tony Tường

Hair: Mr ATR

Trang phục: NTK Minh Hùng

Photo: Jonny Trần

HX (Theo Giadinhvietnam.com)