SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Thanh Thủy gây bất ngờ với hành động như ẩn ý đã có bạn trai

Chủ nhật, 29/01/2023 12:48

Động thái mới nhất của Hoa hậu Thanh Thủy đang thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả.

Thanh Thủy đã trở thành nàng Hậu được quan tâm nhất nhì Vbiz khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022. Xuyên suốt cuộc thi, cô nàng là một mỹ nhân sở hữu học thức khá ấn tượng, gương mặt thanh tú kèm theo body chuẩn chỉnh khó ai bằng. Thời gian qua, Thanh Thủy cũng luôn xuất hiện với hình ảnh đầy xinh đẹp và chỉn chu, dường như nhan sắc của mỹ nhân sinh năm 2003 cũng ngày càng thăng hạng rõ rệt. Bên cạnh sắc vóc, chuyện yêu đương từ nàng Hậu cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Chuyện yêu đương của Thanh Thủy cũng thu hút rất nhiều sự chú ý

Cho đến mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, cô nàng đã đăng tải một đoạn clip mới và nhép miệng theo một đoạn hội thoại được cắt ra. Dù chỉ là những khoảnh khắc được ghi lại trong bóng tối, song Thanh Thủy vẫn gây sốt với visual xuất sắc. Đáng chú ý, khi nhận được câu hỏi đã có bạn trai hay chưa, nàng Hậu đều trả lời có đến 3 lần liên tiếp. Những biểu cảm đa dạng trên gương mặt của cô nàng cũng khiến khán giả thích thú.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả. Nhiều người cho rằng cô nàng đang ẩn ý chuyện mình đã có bạn trai. Tuy nhiên, cũng có khả năng đây chỉ là một đoạn clip bắt trend không hơn không kém. Trước đó, khi xuất hiện trong buổi họp báo sau đăng quang, nàng Hậu từng khẳng định chưa có bạn trai và đồng thời chỉ muốn tập trung hoàn thành sứ mệnh của đương kim Hoa hậu Việt Nam.

Thanh Thủy khoe cận visual xinh đẹp

Cô nàng cũng có hành động như đang ẩn ý đã có bạn trai

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)