SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Thanh Thúy gây bất ngờ với vòng eo đẹp nhất làng mỹ nhân Việt

Thứ sáu, 26/07/2019 09:01

Hoa hậu Thanh Thúy gây bất ngờ với vòng eo vô cùng quyến rũ khiến phái đẹp thầm ghen tị khi xuất hiện trong một sự kiện.

Hoa hậu Thanh Thúy với thần thái thu hút ánh nhìn và vòng eo gợi cảm trong sự kiện.

Hoa hậu Thanh Thúy rất tinh tế khi chọn chiếc dạ hội màu cam ngọt ngào, cách thiết kế độc đáo giúp người đẹp lộ tấm lưng thon với làn da trắng ngần, đặc biệt cách nhấn táo bạo khoe vòng eo con kiến, nàng hậu được đánh giá là mỹ nhân sỡ hữu vòng eo 56 đẹp nhất làng mỹ nhân Việt.

Hoa hậu khoe tấm lưng thon và làn da mịn màng trắng ngần.

Hoa hậu Thanh Thúy được biết đến là Tổng giám đốc spa Hương Tre & Clinic, một thương hiệu làm đẹp uy tín với những dịch vụ hoàn hảo. Là một người đam mê làm đẹp, yêu thích lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, Hoa hậu Thanh Thúy đã xây dựng cho mình những bí quyết làm đẹp rất khoa học để giữ vóc dáng chuẩn mẫu. Chính hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, sở hữu nhan sắc vạn người mê, Hoa hậu Thanh Thúy đã tận dụng những lợi thế của mình để rèn luyện một thân hình vô cùng quyến rũ, vòng eo được xem là niềm mơ ước, sự ngưỡng mộ của phái đẹp và bạn bè dành cho Hoa hậu Thanh Thúy như một sự hãnh diện về nhan sắc mà bất cứ ai cũng mong có được.

Ngắm vòng eo vô cùng gợi cảm, của nàng Hoa hậu có nhan sắc quyến rũ làng mỹ nhận Việt:

HX (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới