SAO » Chuyện làng sao

Sau khi trở thành đại diện Việt Nam tại Miss International, Hoa hậu Thanh Thủy ghi điểm với sắc vóc thăng hạng, vòng eo 'con kiến' gây mê

Thứ sáu, 29/03/2024 20:26

Nhan sắc của Hoa hậu Thanh Thủy được khán giả đánh giá cao.

Huỳnh Thị Thanh Thủy đã trở thành Hoa hậu Việt Nam năm 2022 trong nhiều lời chúc mừng từ mọi người. Kết quả này nhận được nhiều sự đồng tình từ fans sắc đẹp. Sắp tới, Thanh Thủy cũng trở thành đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Miss International. Thông tin này được đông đảo fans sắc đẹp ủng hộ.

Sau khi thông báo chính thức trở thành đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss International, nhất cử nhất động của nàng hậu đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Thời gian gần đây, nàng hậu cũng chăm cập nhật hình ảnh mới trên mạng xã hội. Đặc biệt, sắc vóc của Thanh Thủy được nhận xét ngày càng thăng hạng hơn trước. Khi diện áo ngắn ôm sát cơ thể, nàng hậu ghi điểm với vòng eo cực thon gọn khiến nhiều người trầm trồ.

Hoa hậu Thanh Thủy ghi điểm với nhan sắc thăng hạng sau thông tin thi Miss International

Dù bận rộn, song nàng hậu vẫn đang cố gắng học tập. Thời gian qua, Thanh Thủy cũng chia sẻ rằng cô gặp không ít áp lực khi phải liên tục di chuyển giữa Đà Nẵng và TP.HCM để đảm bảo việc học tại Trường đại học Đà Nẵng và Trường đại học FPT (chương trình liên kết với Đại học Greenwich). Chia sẻ này của Thanh Thủy đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Cô cũng đang là người đẹp được chú ý của Vbiz

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới