SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Thanh Thủy gây tranh cãi vì một hành động khi đi sự kiện, Á hậu Ngọc Thảo lại ghi điểm khi chủ động 'nhắc khéo' đàn em

Thứ hai, 21/08/2023 20:27

Sự xuất hiện của Thanh Thủy, Ngọc Thảo cùng những nàng Hậu khác đã thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, cư dân mạng đã truyền tay nhau một đoạn clip ghi lại cảnh các nàng Hậu xuất hiện tại một sự kiện. Đáng chú ý, khi camera dần di chuyển đến, trong khi những người đẹp khác đang tập trung cho sự kiện thì riêng Hoa hậu Thanh Thủy lại gây tranh cãi khi chỉ chăm chăm vào chiếc điện thoại. Hành động này của cô nàng đã khiến cư dân mạng nổ tranh cãi và cho rằng Thanh Thủy có phần mất tập trung khi tham dự sự kiện. Tuy nhiên, cũng có một số khán giả lên tiếng bênh vực và cho rằng nàng Hậu có chuyện quan trọng.

Bên cạnh đó, khi thấy đàn em tập trung bấm điện thoại, Á hậu Ngọc Thảo cũng đã có hành động tinh tế khi nhắc khéo cho Thanh Thủy bỏ điện thoại xuống. Qua đó, cô nàng cũng đã nhận được nhiều lời khen vì sự tinh tế này của mình.

Á hậu Ngọc Thảo phát hiện camera đang quay đến

Thanh Thủy gây tranh cãi vì hành động bấm điện thoại

Một số bình luận của khán giả về đoạn clip này: "Mặt bà Thủy căng ghê", "Lịch trình công ty sắp xếp hết mà sao lại có công việc trong lúc tham gia sự kiện vậy", "Vô tư thoải mái đi các bạn ơi. Cái việc này là hết sức bình thường nếu như các bạn đã từng dự mấy sự kiện này", "Nói người khác trước khi coi lại bản thân đã. Chuyện bấm điện thoại là chuyện bình thường lỡ người ta có công việc gấp hay chuyện gì quan trọng thì sao".

Loạt ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới