SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Thanh Thủy hiếm hoi khoe mặt mộc hậu công khai thẩm mỹ, nhan sắc hiện tại thế nào?

Thứ ba, 29/08/2023 16:07

Gương mặt mộc của Hoa hậu Thanh Thủy nhận được nhiều sự chú ý.

Trở thành Hoa hậu Việt Nam 2023, Huỳnh Thị Thanh Thủy trở thành cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng. Kết quả này nhận được nhiều sự đồng tình từ fans sắc đẹp. Từ khi đăng quang đến nay, nhan sắc của cô nàng cũng ngày càng thăng hạng và khiến khán giả phải mê mẩn cũng như khen ngợi mỗi khi đăng tải những khung ảnh mới. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô nàng lại gây tranh cãi vì quyết định phẫu thuật thẩm mỹ và khiến nhiều người phải bàn tán liên tục.

Thanh Thủy trở thành nàng hậu được yêu mến sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2023

Cho đến mới đây, Thanh Thủy đã đăng tải một đoạn clip trên tài khoản TikTok cá nhân và thu hút nhiều sự chú ý. Theo đó, nàng hậu đã ghi lại quá trình tự trang điểm của mình. Đáng chú ý, đây cũng là lần hiếm hoi Thanh Thủy tự tin khoe mặt mộc của mình hậu thẩm mỹ. Có thể thấy, sau khi dao kéo, những nét mặt của cô nàng cũng ngày càng xinh đẹp và xuất sắc hơn trước. Bên cạnh đó, Thanh Thủy cũng sở hữu làn da trắng không có nhiều khuyết điểm khiến ai nấy phải mê mẩn.

Trước đó, Thanh Thủy cho biết mình đã cảm thấy bản thân thay đổi nhiều không chỉ về ngoại hình mà còn có cả tính cách. Song song đó, người đẹp cũng đã tự tin và mạnh dạn hơn rất nhiều. Cô cho rằng mình còn có những điểm chưa hài lòng về bản thân nhưng sẵn sàng cải thiện để trở nên hoàn hảo hơn vì mình cũng là người yêu cái đẹp.

Mặt mộc của Thanh Thủy nhận được nhiều lời khen

Cô nàng ngày càng thăng hạng nhan sắc hậu công khai thẩm mỹ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới