SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Thanh Thủy lần đầu hé lộ cơ ngơi gia đình ở quê, khoảnh khắc đảm đang gây sốt

Thứ năm, 19/01/2023 17:30

Loạt khoảnh khắc Thanh Thủy ăn Tết ở quê đang gây chú ý.

Huỳnh Thị Thanh Thủy đã trở thành nàng Hậu được quan tâm nhất nhì Vbiz khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022. Có thể thấy, cô nàng là một mỹ nhân sở hữu học thức khá ấn tượng, gương mặt thanh tú kèm theo body chuẩn chỉnh khó ai bằng. Từ khi đăng quang đến nay, nhan sắc của cô nàng cũng ngày càng thăng hạng và khiến khán giả phải mê mẩn mỗi khi đăng tải những khung ảnh mới. Những hành động thân thiện và dễ thương của nàng Hậu cũng luôn được khen.

Thanh Thủy ngày càng xinh đẹp hậu đăng quang

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Thanh Thủy đã đăng tải loạt ảnh đón Tết tại quê nhà. Cô và gia đình của mình đang cùng nhau chuẩn bị các món ăn quen thuộc cho ngày Tết Nguyên Đán. Đây là lần đầu tiên nàng Hậu hé lộ cơ ngơi của gia đình mình ở quê. Có thể thấy, căn nhà của ba mẹ Thanh Thủy khá khang trang, đa số nội thất được làm bằng gỗ. Những vật dụng và nội thất trong nhà cũng được bố trí một cách hợp lý khiến tổng quan ngôi nhà thêm phần hoàn hảo.

Thanh Thủy chuẩn bị các món ăn cùng mẹ mình

Cơ ngơi ở gia đình nàng Hậu cũng khá xịn xò

Nhan sắc của Thanh Thủy nhận được rất nhiều lời khen

Bên cạnh đó, khoảnh khắc Thanh Thủy đảm đang cắt bánh Tét cũng nhận được nhiều lời khen vì trông rất đảm đang. Đặc biệt, cô nàng còn khoe nhan sắc xinh đẹp hết nấc. Càng ngày, visual của cô nàng cũng được chấm 10 điểm. Ở thời điểm hiện tại, Thanh Thủy cũng đang có những giây phút ấm áp bên gia đình mình.

Khoảnh khắc đảm đang cũng gây sốt không kém

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)