SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Thanh Thủy và Thiên Ân nhận học bổng toàn phần trị giá 400 triệu đồng

Thứ bảy, 18/03/2023 16:06

Loạt khoảnh khắc xinh đẹp của Thanh Thủy và Thiên Ân khi nhận học bổng được khán giả chú ý.

Cách đây ít phút, trên Story ở trang Facebook cá nhân, Thanh Thủy và Thiên Ân đã hé lộ loạt khoảnh khắc đầy vinh dự. Theo đó, cả 2 người đẹp đã nhận được học bổng toàn phần trị giá 400 triệu đồng cho mỗi suất và khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ và xuýt xoa vì quá giỏi giang. Được biết, đây là học bổng của trường Đại học Greenwich Anh Quốc. Bên cạnh đó, cả 2 cũng ghi điểm vì nhan sắc rạng rỡ, thần thái xinh đẹp hết nấc.

Ngay sau khi đăng tải, loạt khoảnh khắc này của 2 nàng Hậu đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ cư dân mạng và khiến khán giả không khỏi thích thú. Có thể thấy, bên cạnh nhan sắc và tài năng vượt trội, cả Thiên Ân và Thanh Thủy cũng học hành rất giỏi giang. Dù bận nhiều sự kiện, song cả 2 cô nàng đều dành thời gian để bổ sung kiến thức tại trường học.

Thiên Ân và Thanh Thủy đã nhận được học bổng toàn phần

Kể từ ngày đăng quang đến nay, Thiên Ân và Thanh Thủy cũng đã có cho mình nhiều hoạt động nổi bật và ghi điểm trong lòng khán giả. Đây cũng là 2 nàng hậu được yêu mến vì đúng chuẩn "tài sắc vẹn toàn". Trước khi đến với sàn đấu quốc tế, Thanh Thủy cũng đang nhận được rất nhiều kì vọng từ fans sắc đẹp.

Cả 2 cũng ghi lại những khoảnh khắc xinh đẹp bên nhau

Thiên Ân và Thanh Thủy vừa xinh đẹp, vừa giỏi giang

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới