SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Thanh Thủy vướng nghi vấn 'chen hàng' Bella Vũ tại sự kiện, đàn em liền lên tiếng bênh vực

Thứ ba, 13/06/2023 21:03

Chia sẻ của Bella Vũ về việc Thanh Thủy bị nghi chen hàng đã thu hút nhiều sự chú ý.

Thanh Thủy đã trở thành Hoa hậu Việt Nam trong nhiều lời chúc mừng từ mọi người. Kết quả này nhận được nhiều sự đồng tình từ fans sắc đẹp. Từ khi đăng quang đến nay, nhan sắc của cô nàng cũng ngày càng thăng hạng và khiến khán giả phải mê mẩn cũng như khen ngợi mỗi khi đăng tải những khung ảnh mới. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô nàng lại gây tranh cãi vì nhan sắc có phần thay đổi và khiến nhiều người phải bàn tán liên tục.

Cho đến mới đây, khi tham dự một sự kiện, Thanh Thủy đã vướng nghi vấn chen hàng đàn em. Tuy nhiên, ngay sau đó, Bella Vũ đã lên tiếng bênh vực đàn chị trước thông tin này. Theo đó, cô nàng đã đính kèm đoạn clip xuất hiện cùng Thanh Thủy. Cả 2 liền nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ. Hơn nữa, những cử chỉ cũng rất tự nhiên và không hề có dấu hiệu cố ý.

Theo đó, Thanh Thủy cũng chia sẻ: "Giờ nói hay không nói ta, chị Hoa hậu Thanh Thủy không có chen hàng đâu nè, Bella xếp hàng trước, nhưng BTC sắp xếp chị lên thảm xanh trước, tất cả đều theo sự sắp xếp của BTC kể cả cô Vân Trang nè". Bên dưới phần bình luận, khán giả cũng đã bênh vực Thanh Thủy và khẳng định cô nàng không hề cố ý.

Thanh Thủy và Bella Vũ cùng xuất hiện trong một sự kiện

Bella Vũ đính chính thông tin đàn chị chen hàng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới