SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra Jonas lọt Top 30 người kiếm tiền nhiều nhất trên Instagram năm 2021

Thứ bảy, 10/07/2021 17:56

Cựu Hoa hậu Thế giới kiêm diễn viên Priyanka Chopra là người châu Á có thu nhập cao nhất trong danh sách Top 30 này.

Theo đó, Hoa hậu Thế giới 2000 - Priyanka Chopra Jonas đã giành được vị trí thứ 27 trong danh sách những người kiếm tiến giỏi nhất trên Instagram năm 2021. Vợ của ca sỹ Nick Jonas kiếm được gần nửa triệu USD cho mỗi bài đăng quảng cáo mà cô thực hiện trên ứng dụng Instagram. Danh thủ bóng đá Cristiano Ronaldo đứng đầu danh sách khi kiếm được 1.604.000 USD từ mỗi bài đăng được tài trợ ứng dụng chia sẻ ảnh Instagram.

Cựu Hoa hậu Priyanka Chopra Jonas kết hôn với nam ca sĩ Nick Jonas từ năm 2018.

Với hơn 57 triệu lượt theo dõi trên Instagram và danh tiếng ở Bollywood, tên tuổi của Priyanka Chopra Jonas đã vươn ra toàn cầu và cô đang tận hưởng cuộc sống thượng lưu. Gần đây, Priyanka Chopra đã được chọn làm Đại sứ thương hiệu toàn cầu và cộng tác viên sáng tạo của Max Factor.

Cô cũng bận rộn với lịch trình làm phim của mình dù ảnh hưởng của dịch Covid-19. Không những vậy, cựu Hoa hậu Thế giới cũng ký hợp đồng và gia nhập Victoria's Secret, khép lại kỷ nguyên thiên thần của đế chế nội y sau liên hoàn phốt rúng động.

Nhờ tích cực làm việc, kinh doanh nhà hàng, tham gia đóng phim, làm nhà sản xuất, cộng với nguồn thu từ quảng cáo và làm đại diện thương hiệu, đầu tư bất động sản, uớc tính giá trị tài sản ròng hiện tại của cựu Hoa hậu Thế giới lên tới hàng trăm triệu USD. Cô đã lọt vào "Danh sách người giàu trên Instagram" của Hopper HQ năm 2019 và được vinh danh là người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng được trả lương cao nhất châu Á.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới