SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu thế giới Trương Tử Lâm được chồng tháp tùng đi khám thai nhưng cô con gái 5 tuổi mới là nhân vật gây chú ý

Thứ tư, 14/04/2021 10:09

Trương Tử Lâm cùng ông xã và công chúa nhỏ bị bắt gặp xuất hiện tại bệnh viện.

Cách đây vài ngày, phóng viên chộp được cảnh Trương Tử Lâm đi khám thai tại bệnh viện. Hiện cô đang bầu bí ở tháng thứ 8. Đi cùng với Tử Lâm là ông xã điển trai và cô con gái đầu lòng xinh xắn.

Trương Tử Lâm đi khám thai cùng chồng và con gái.

Theo quan sát, người đẹp này mặc áo rộng tông xám kết hợp với quần ôm dáng. Cô sử dụng áo khoác ngoài để giữ ấm. Trong lúc Trương Tử Lâm vào khám, chồng con cô đứng ở ngoài chờ đợi. Hoàn tất việc khám thai, gia đình 3 người di chuyển ra ngoài.

Hoa hậu thế giới 2007 tuy bầu bí ở giai đoạn cuối nhưng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn.

Có thể thấy dù bụng khá to nhưng Trương Tử Lâm vẫn giữ được thân hình thon gọn. Cô được ông xã hỗ trợ hết mực lúc bước xuống cầu thang. Con gái của Tử Lâm rất ngoan vì để mẹ lên xe trước rồi mới theo sau. Cô bé tuy mới chỉ 5 tuổi nhưng gây chú ý đặc biệt bởi chiều cao và đôi chân dài miên man.

Con gái của Trương Tử Lâm gây chú ý với chiều cao và đôi chân dài miên man.

Đăng quang "Hoa hậu thế giới" vào năm 2007, Trương Tử Lâm tham gia hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh và thời trang. Năm 2013, cô kết hôn với doanh nhân Nhiếp Lỗi. 3 năm sau đó, hai người đón con gái chào đời. Hồi đầu năm nay, Trương Tử Lâm hạnh phúc thông báo gia đình họ chuẩn bị có thêm thành viên mới.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới