SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu thế giới Trương Tử Lâm hạnh phúc thông báo đã hạ sinh con gái thứ hai

Thứ ba, 01/06/2021 13:34

Vào ngày 1/6, Trương Tử Lâm chia sẻ hình ảnh chụp chung với công chúa nhỏ mới sinh trên trang cá nhân.

Hôm nay (1/6), Trương Tử Lâm chính thức thông báo với người hâm mộ việc cô đã hạ sinh con gái thứ hai. Cô cho biết đã 5 năm trôi qua và cuối cùng cô cũng chờ đợi được đến giây phút này. Hoa hậu thế giới 2007 bế em bé mới sinh, mặc đồ cho 2 mẹ con giống hệt với lần đón con gái đầu lòng Evelyn.

Trương Tử Lâm thông báo hạ sinh con gái thứ 2 vào ngày Tết thiếu nhi.

Bên cạnh đó Trương Tử Lâm cũng khoe bàn chân nhỏ xíu của con gái thứ 2. Em bé được cô gọi thân yêu là Jocelyn. Đông đảo fans gửi lời nhắn chúc mừng gia đình Trương Tử Lâm. Họ mong 2 nhóc tì nhà cô hay ăn, chóng lớn, là niềm vui và động lực cho bố mẹ.

Hoa hậu thế giới 2007 chia sẻ ảnh chụp bên con gái đầu lòng và con gái thứ 2.

Hai cô công chúa đáng yêu nhà Trương Tử Lâm.

Trương Tử Lâm kết hôn với Nhiếp Lỗi, một người làm trong lĩnh vực chứng khoán vào năm 2013. Đến năm 2016, cặp đôi này đón con gái đầu lòng Evelyn chào đời. Kể từ khi kết hôn và sinh con, Trương Tử Lâm ít tham gia các hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên cô vẫn duy trì việc góp mặt trong các sự kiện, chụp hình và quay quảng cáo.

Đầu năm nay, Tử Lâm cho biết cô mang thai lần 2. Vì đã có kinh nghiệm từ lần bầu bí đầu nên lần này cô thấy bớt lo lắng và có thời gian đọc sách, tìm hiểu thêm nhiều kiến thức về việc nuôi dạy con.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới