SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Thiên Ân chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò Phát La

Thứ sáu, 16/06/2023 12:11

Hoa hậu Thiên Ân lần đầu lên tiếng về tin đồn hẹn hò với diễn viên Phát La.

Cách đây không lâu, Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - Đoàn Thiên Ân và diễn viên Phát La vướng nghi vấn hẹn hò. Nguyên nhân là cả hai thường xuyên xuất hiện thân thiết tại các sự kiện của làng giải trí Việt. Sau thời gian im lặng, cả hai đã lên tiếng về tin đồn yêu đương.

Hoa hậu Thiên Ân chi biết: "Chúng tôi chơi thân với nhau, cùng hội với nhiều anh chị khác như chị Nhã Phương, anh Trường Giang. Mọi người đặt nghi vấn về chuyện tình cảm của tôi nhưng ở thời điểm hiện tại tôi mong muốn mọi người quan tâm đến những hoạt động nghệ thuật, những dự án ý nghĩa trong nhiệm kỳ của mình". Về phía Phát La, anh cũng cho biết, mình xem Thiên Ân là người em nhỏ. Cả hai thân thiết nên mới dẫn đến hiểu lầm không đáng có.

Thiên Ân chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò Phát La.

Phát La cũng cho biết mình và Thiên Ân là anh em thân thiết.

Trong cuộc trò chuyện vào cuối tháng 10/2022, Thiên Ân từng chia sẻ về chuyện tình cảm sau đăng quang: "Tôi vẫn chưa nghĩ đến chuyện có bạn trai mà muốn tập trung cho sự nghiệp. Tôi muốn phát triển công việc, học vấn đến một mức độ cao hơn rồi mới nghĩ đến tình cảm. Tôi không có mẫu bạn trai lý tưởng bởi bây giờ tôi chưa từng nghĩ về chuyện đó. Hiện tại tôi còn đương nhiệm nên phải cố gắng làm việc để xứng đáng với niềm tin mọi người dành cho tôi".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới