SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Thiên Ân hiếm hoi nhắc về chuyện gia đình, nghẹn ngào đến rơi nước mắt khi kể lại giấc mơ gặp mẹ

Thứ ba, 10/10/2023 08:47

Câu chuyện của Thiên Ân đã khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Sau khi đăng quang Miss Grand Việt Nam, Thiên Ân đã trở thành nàng Hậu được nhiều khán giả yêu mến. Không chỉ xinh đẹp và giỏi giang, cô nàng còn có tính cách hoà đồng, thân thiện hết nấc. Bên cạnh đó, Thiên Ân vẫn luôn cố gắng để xuất hiện với hình ảnh chỉn chu nhất mỗi khi đi dự sự kiện hay gặp công chúng.

Thiên Ân đã có một nhiệm kì thành công sau khi đăng quang Miss Grand Vietnam 2022

Cho đến mới đây, Thiên Ân đã có dịp xuất hiện trong talkshow của Orange. Trong tập này, cả 2 đã có những chia sẻ về chủ đề gia đình. Có thể thấy, đây là một chủ đề khiến Thiên Ân đã phải nghẹn ngào và rơi nước mắt. Đáng chú ý, cô nàng cũng kể lại giấc mơ được gặp lại mẹ: "Trong suốt 5 năm, có 1 lần tôi nằm mơ mẹ tôi từ bên Mỹ về. Tôi khóc nhiều lắm, tôi ôm mẹ, tôi kêu mẹ đừng bỏ con đi nữa. Thì mẹ bảo là mẹ chỉ thăm con được giây phút này thôi. Cho tới khi tôi tỉnh lại, xung quanh không có ai. Tôi cảm giác rất trống trãi, tôi thấy mẹ rất đẹp ngay cái bộ đồ mẹ tôi mặc lúc mất, cũng cái áo màu vàng. Ngay lúc đó, tôi cảm giác mẹ chưa bao giờ rời xa tôi, tôi đã chuẩn bị tâm lý từ trước nhưng mà lúc nào tôi cũng không đối mặt được việc mẹ tôi mất đi. Sau này tôi bị sụp đổ, xong cũng đi khám bác sĩ thì bác sĩ bảo tôi bị tâm lý bởi những biến cố mà tôi không dám đối diện với nó. rồi từ từ tôi nhìn nhận nó theo một góc nhìn khác hơn. Tôi mới nhận ra rằng đôi khi có những chuyện thì mình phải nhìn nhận nó".

Sau khi nghe câu chuyện từ Orange, Thiên Ân cũng cho biết bản thân rất trân trọng những người có gia đình hạnh phúc bởi cô vốn đã thiếu thốn tình cảm gia đình. Hiện tại, Thiên Ân và ba rất yêu thương nhau. Đặc biệt là từ sau khi mẹ mất, cô và ba lại có nhiều cơ hội để nói chuyện với nhau hơn, cô cũng dần dần dồn tình cảm cho ba. Thiên Ân nhận định: "Gia đình là nơi an toàn nhất, và cũng là nơi duy nhất để chúng ta trở về dù muốn dù không".

Thiên Ân đã có những giây phút rất xúc động khi nhắc về mẹ

Cô nàng không thể giấu đi những giọt nước mắt

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới