SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Thiên Ân lên tiếng về tin đồn bị cấm thi vì nghỉ quá số buổi cho phép

Thứ năm, 28/12/2023 21:44

Phía hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã lên tiếng về tin đồn bị cấm thi vì nghỉ học chạy show quá nhiều đã bao vây cô những ngày qua.

Cách đây vài ngày, hoa hậu Đoàn Thiên Ân vướng nghi vấn bị cấm thi do vắng mặt quá nhiều buổi học. Nguyên nhân xuất phát từ bức ảnh chụp lại thông tin nàng hậu ở trường Greenwich Việt Nam, cô bị xếp vào danh sách không đủ điều kiện thi học kỳ vì nghỉ 37 buổi học. Trước thông tin này, phía nhà trường là Giám đốc Greenwich Việt Nam - thầy Nguyễn Nhựt Tân chia sẻ: "Em Thiên Ân mới bắt đầu học ở trường từ đầu năm 2023 và đang chuẩn bị học tiếng Anh, không có chuyện bị cấm thi tốt nghiệp như lời đồn".

Song song đó, phía đại diện nàng hậu cho biết thêm Hoa hậu Thiên Ân hiện đã hoàn thành chương trình hệ Cao đẳng trường Công nghiệp TP.HCM, dự kiến sẽ tốt nghiệp vào tháng 3/2024. Còn về chương trình học tại Greenwich mà cô được học bổng từ tháng 3/2023 chỉ là muốn nâng cao thêm kiến thức. Trong quá trình học, Thiên Ân vẫn phải tham gia các hoạt động, công việc theo lịch trình công việc của công ty nên thời gian dự kiến sẽ lâu hơn các bạn học khác của mình.

Hoa hậu Thiên Ân lên tiếng về tin đồn bị cấm thi vì nghỉ quá số buổi cho phép.

Nàng hậu hiện vẫn học tập và chạy show bình thường.

Trong thời gian đương nhiệm, Hoa hậu Thiên Ân cũng không ít lần vướng thị phi. Cô thổ lộ: "Chia sẻ một cách thành thật là tôi đọc rất nhiều bình luận, đến lúc các anh chị trong ekip phải ngăn không cho tôi xem nữa. Sau này, tôi ý thức nên lựa chọn xem những điều hướng đến cuộc sống tích cực, không chỉ cho bản thân mình mà còn lan tỏa đến người khác. Tôi cũng đã vơi dần việc đọc bình luận tiêu cực để tập trung học cách nhìn nhận vào sự việc nhiều hơn, tôi rèn luyện bản thân mỗi ngày để hoàn thiện tốt nhất".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới