SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Thu Hoài bức xúc gọi thẳng tên chồng Thu Phương vì đăng ảnh cận mặt cố ca sĩ Vân Quang Long trong tang lễ?

Chủ nhật, 03/01/2021 13:25

Người tên Dũng được Hoa hậu Thu Hoài nhắc đến trong bài đăng mới nhất đã khiến khán giả liên tục gọi tên ông xã Thu Phương - bầu show Dũng Taylor.

Trên trang cá nhân mới đây, Hoa hậu Thu Hoài đã không giấu được bức xúc khi hình ảnh cận mặt của cố ca sĩ Vân Quang Long bị một người tên Dũng chụp lại và đăng lên mạng xã hội. “Anh Dũng đen có sở thích rất biến thái anh Dũng ạ. Anh thích chụp hình cận mặt người chết lắm hả anh? Vậy anh đến nhà xác xin ngồi luôn trong đi anh, còn thích hơn nữa thì anh thuê họ hoá trang cho anh giống vậy rồi anh nằm vô chụp tự sướng đi anh. Em thề là em không có muốn chửi anh đâu mà thấy anh khốn nạn thiệt đó”, Hoa hậu Thu Hoài gay gắt nói.

Chia sẻ này đã làm khán giả đồng loạt gọi tên bầu show Dũng Taylor - chồng ca sĩ Thu Phương. Bởi sáng sớm ngày 3/1 (giờ Việt Nam), anh đã đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh chụp cận mặt cố ca sĩ Vân Quang Long trong lễ nhập quan và phát tang tại Mỹ. Hiện bức ảnh này cũng được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Ngoài ra, chồng ca sĩ Thu Phương cũng được người trong nghề gọi bằng tên thân mật là “Dũng đen” nên khán giả càng tin rằng bài đăng của Hoa hậu Thu Hoài là dành cho Dũng Taylor. Hiện phía bầu show Dũng Taylor vẫn chưa có phản hồi gì và vẫn giữ nguyên bức ảnh trên trang cá nhân.

Hoa hậu Thu Hoài bức xúc lên tiếng về người tên Dũng chụp hình cận mặt cố ca sĩ Vân Quang Long.

Sáng sớm ngày 3/1 (giờ Việt Nam), Dũng Taylor - chồng ca sĩ Thu Phương đã đăng ảnh chụp cận mặt cố ca sĩ Vân Quang Long tại lễ nhập quan và phát tang ở Mỹ.

Nơi diễn ra lễ tang cố ca sĩ Vân Quang Long tại Mỹ.

Cáo phó chính thức về thông tin tang lễ.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới