SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Thu Hoài bức xúc lên tiếng đáp trả 'cực gắt' khi bị anti-fan nghi vấn có thai với chồng kém tuổi

Thứ tư, 25/08/2021 13:01

Trên trang cá nhân, mới đây Hoa hậu Thu Hoài lên tiếng bức xúc khi bị cư dân mạng tò mò đoán mình đang có tin vui với chồng kém tuổi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Thu Hoài đăng tải dòng trạng thái khó chịu khi một bài báo đưa tin cô đã có tin vui với chồng kém tuổi. Tiêu đề viết: "Hoa hậu Thu Hoài bỗng xuất hiện với vòng 2 vượt mặt, thông báo đang mang thai với bạn trai gần bằng tuổi con gái mình". Được biết, thời gian gần đây người đẹp chia sẻ mình tăng cân, khuôn mặt tròn trịa vì ăn nhiều. Thế nhưng, một số tài khoản mạng cho rằng cô đang có thai với chồng Trí Tống.

Trước những thông tin hoàn toàn sai sự thật, người đẹp bức xúc nói: "Nếu không thể tử tế, cũng ráng đừng bị tế. Dịch bệnh, khó khăn, các bạn cũng cần tiền để sống, tôi hiểu và thông cảm. Ai trong lúc này cũng kiệt quệ hết, tôi cũng vậy. Nhưng tôi không bao giờ lựa chọn ăn những thứ bẩn thỉu, dơ dáy. Bởi miệng của chúng ta còn dùng để nói lời yêu thương và tử tế. Tại sao không viết về nỗ lực chống dịch của bao nhiêu con người, sao không ra tuyến đầu ghi lại hình ảnh đẹp của y bác sĩ, quân đội? Tại sao không viết những bài viết tử tế, truyền cảm hứng tích cực trong thời điểm này, mà phải bịa đặt, viết những câu từ ác ý và rác rưởi? Vì năng lực không đủ, lòng tự trọng không có hay do đã quen với cách "kiếm ăn" này? Thực sự nếu quá khổ, hãy mạnh dạn lên tiếng xin giúp đỡ. Tôi có thể giúp bạn, như đã giúp mọi người trong đợt dịch này. Có thể chưa đủ đầy, chỉ là vỉ trứng, túi gạo, thùng mì vì sức tôi cũng đã đuối rồi - nhưng nó vẫn có thể giúp bạn tồn tại như một con người mà. Xoá bài đi và nhắn tin tôi, tôi hứa sẽ giúp bạn và cả ban biên tập trang thực phẩm cần thiết và sạch sẽ để ăn. Chúng ta là đồng loại và tôi không nhẫn tâm để đồng loại của mình sinh tồn bằng cách ăn rác rưởi. Thương nhiều".

Hoa hậu Thu Hoài bức xúc khi trang tin viết cô đang có tin vui với chồng kém tuổi.

Trước đó, người đẹp đã khoe ảnh "tự sướng" trên trang cá nhân. Với khoảnh khắc này, nhiều người phải dụi mắt vì ngoại hình khác lạ của cô. Thu Hoài tăng cân thấy rõ, gương mặt không thanh thoát như mọi khi. Cơ thể bạn thân Trấn Thành cũng khá mũm mĩm.

Bên cạnh đó, bản thân Thu Hoài cũng thừa nhận việc tăng cân suốt thời gian qua. "Sáng nay thức dậy đã là 75 ngày mình ở Mỹ. Mặt đã tròn quay, tóc tai dài nhằn. À quên, báo luôn các bạn vòng eo mình cũng đã 75cm", cô chia sẻ.

Hoa hậu Thu Hoài khác lạ vì tăng cân, vòng eo nhảy vọt lên 75cm.

Ngay sau khi chia sẻ, nhiều người hoài nghi nữ doanh nhân có tin vui với bạn đời kém tuổi, thậm chí tự khẳng định thai nhi đã được 3 tháng. Tuy nhiên, trò chuyện dưới phần bình luận, Thu Hoài bật cười trước suy đoán bầu bí, cho biết số cân nặng tăng thêm đơn thuần chỉ là "mỡ".

Tuy nhiên cô phủ nhận có thai, cho biết tăng cân trong kỳ nghỉ dưỡng dài ở Mỹ.

Cuối tháng 6 vừa qua, Hoa hậu Thu Hoài xác nhận đã đăng ký kết hôn với bạn trai kém 10 tuổi tại Mỹ. Cô cho biết sau khi tình hình dịch Covid-19 ổn định sẽ lên kế hoạch đám cưới.

Người đẹp cho biết cả hai đã trải qua hành trình dài với cả những sóng gió, niềm vui và hạnh phúc. Trí Tống từng cầu hôn người đẹp vào cuối năm 2019.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới