SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Thu Hoài chia tay chồng kém 10 tuổi, nói một câu khiến ai cũng nể

Thứ ba, 18/07/2023 07:44

Hoa hậu Thu Hoài đã đăng tải dòng trạng thái thông báo đã chia tay ông xã kém 10 tuổi.

Tối qua (17/7), hoa hậu Thu Hoài đã đăng tải dòng trạng thái nói về chuyện tình cảm của bản thân. Cô cho biết mình và ông xã Trí Tống đã chia tay được gần 1 năm. Nàng hậu không công khai chuyện đường ai nấy đi suốt thời gian qua là vì lo ngại mọi người nhìn cô như một người phụ nữ thất bại trong tình cảm, hôn nhân.

Hoa hậu Thu Hoài chia tay chồng kém 10 tuổi, nói một câu khiến ai cũng nể.

Thu Hoài viết: "Tôi còn công việc, những mối quan hệ và cần giữ thứ gọi là 'hình ảnh đẹp'. Nhưng tôi biết đây là sự thật, nó đã xảy ra và tôi không thể tiếp tục né tránh. Cuộc hôn nhân của tôi đã chấm dứt sau 7 năm".

Cô không muốn giải thích chuyện ai đúng, ai sai sau chia tay. Thu Hoài cảm ơn ông xã vì anh là một người đàn ông tích cực, mạnh mẽ và giàu tình cảm. "Cảm ơn anh luôn chăm sóc, lo lắng, làm bạn với Bảo - con trai út của tôi. Xin lỗi anh vì những tranh cãi, mâu thuẫn đã xảy ra", cô nói. Thu Hoài mong muốn chồng cũ sống tốt, thành công và có niềm vui mới.

Người đẹp công khai chuyện chia tay để giải thoát cho mình. Cô hy vọng ông xã có thể tìm hiểu những người khác như một người đàn ông tự do, không dính dáng đến cuộc hôn nhân cũ. Thu Hoài tâm sự: "Tôi nghĩ sau khi rời khỏi một mối quan hệ, ai cũng sẽ thêm mối quan hệ mới và tôi không muốn anh Trí bị khó xử bởi câu chuyện cũ".

Hoa hậu Thu Hoài và doanh nhân Tống Trí.

Qua lời của Thu Hoài, cô vẫn xem người cũ là bạn bè và chúc anh hạnh phúc. Khán giả lẫn bạn bè vừa tiếc nuối cho chuyện tình này lại vừa nể phục cách hành xử của nàng hậu.

Vào tháng 6/2021, hoa hậu Thu Hoài chia sẻ album ảnh cưới giữa mình và ông xã Trí Tống. Hôn lễ của cả hai diễn ra ở một resort cao cấp vịnh Vĩnh Hy, Ninh Thuận với sự chứng kiến của ba người con. Dù chênh lệch 10 tuổi nhưng cả hai được khen xứng đôi về ngoại hình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới