SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Thu Hoài công khai bênh Trấn Thành, mắng rapper Tlinh: 'Hỗn mà nghĩ mình cá tính'

Thứ năm, 27/01/2022 15:28

Hoa hậu Thu Hoài đã thẳng thắn bênh vực Trấn Thành sau sự cố gây tranh cãi tại Rap Việt.

Tối qua (26/1), đêm chung kết chương trình Rap Việt mùa 2 đã chính thức khép lại với ngôi vị Quán quân thuộc về Seachains, "gà cưng" team Karik. Thế nhưng, gây xôn xao hơn cả lại là màn giao lưu của MC Trấn Thành và khách mời biểu diễn - rapper Tlinh, học trò của Suboi ở mùa 1.

Cụ thể, sau khi Tlinh trình diễn tiết mục Gái độc thân, MC Trấn Thành đã hỏi rằng: "Em chỉ hát vậy thôi hay hiện giờ đang độc thân?". Tỏ ra bất mãn khi nhận câu hỏi từ đàn anh, nữ rapper thẳng thắn hỏi ngược: "Anh có thể hỏi một câu nào khác tinh tế hơn không?". Tuy nhiên, Trấn Thành lại tiếp tục đặt câu hỏi rằng: "Vậy hiện giờ em có độc thân không?". Lúc này, Tlinh chỉ biết cười trừ cho qua.

Màn tương tác của Trấn Thành và Tlinh gây tranh cãi mạng xã hội

Ngay sau đó, màn giao lưu của Trấn Thành và Tlinh gây tranh cãi dữ dội trên các diễn đàn mạng xã hội. Có người cho rằng, Trấn Thành thiếu tinh tế khi Tlinh vừa bước qua một mối tình không thành. Người lại cho rằng, những câu hỏi của ông xã Hari Won rất bình thường, chỉ là hỏi vui theo tên ca khúc, còn Tlinh lại quá nhạy cảm và nghiêm trọng hóa vấn đề.

Hoa hậu Thu Hoài công khai bênh vực Trấn Thành

Giữa lúc scandal này diễn ra, một người chị thân thiết của Trấn Thành là Hoa hậu Thu Hoài có động thái gây chú ý. Bình luận vào một bài viết của một người bạn chỉ trích về thái độ của Tlinh, Thu Hoài cho rằng nữ rapper hỗn, nên học hỏi các chương trình nước ngoài: "Hỗn mà nghĩ mình cá tính. Nên học hỏi các chương trình nước ngoài, MC còn chọc tới cỡ nào". Ngoài ra, dưới phần bình luận, khi trò chuyện cùng chủ nhân bài đăng, Thu Hoài còn cho rằng trong showbiz Việt không có văn hóa tiền bối, "hỗn như quỷ".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới