SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Thu Hoài diện váy suông rộng, dân tình nghi ngờ đang mang thai cho ông xã kém 10 tuổi?

Thứ bảy, 09/04/2022 13:21

Nhiều người nghi ngờ Hoa hậu Thu Hoài đang có tin vui với bạn đời kém tuổi khi liên tục diện váy suông rộng.

Cách đây ít phút, Thu Hoài khoe ảnh trên trang cá nhân. Với khoảnh khắc này, nhiều người phải dụi mắt vì ngoại hình khác lạ của người đẹp. Thu Hoài tăng cân thấy rõ, gương mặt không thanh thoát như mọi khi. Cơ thể nữ doanh nhân lại khá mũm mĩm trong khi đó người đẹp còn diện chiếc váy suông rộng, mang giày thấp.

Hoa hậu Thu Hoài lộ vóc dáng kém thon gọn khiến dân tình nghi cô đang có tin vui với chồng kém tuổi.

Dưới bài viết nhiều bạn bè cũng bình luận xôn xao về khung hình của người đẹp, nhưng Thu Hoài cho biết do góc chụp.

Trong sự kiện tối qua (9/4), Hoa hậu Thu Hoài đã tham dự sự kiện thảm đỏ thời trang. Nhìn qua những khung hình này có thể thấy vóc dáng người đẹp vẫn còn khá thon gọn.

Trước kia, khi xuất hiện vẻ ngoài lạ lẫm, dân tình nghi ngờ có bầu với chồng kém 10 tuổi. Ngay sau đó, Thu Hoài cũng lên tiếng thừa nhận việc tăng cân suốt thời gian qua. "Sáng nay thức dậy đã là 75 ngày mình ở Mỹ. Mặt đã tròn quay, tóc tai dài nhằn. À quên, báo luôn các bạn vòng eo mình cũng đã 75cm", cô chia sẻ.

Thu Hoài là người đẹp khá có tiếng trong showbiz Việt. Ngoài công việc kinh doanh, cô còn có nhiều mối quan hệ trong giới giải trí. Cô từng trải qua vài mối quan hệ dang dở, có 3 con riêng trước khi kết hôn với bạn trai lâu năm, kém 10 tuổi - doanh nhân Trí Tống. Họ đăng ký kết hôn tại Mỹ vào cuối tháng 6/2021, nhận được sự ủng hộ từ bạn bè, đặc biệt là các con riêng của Thu Hoài.

Cả hai có 7 năm hẹn hò trước khi tiến tới hôn nhân.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới