SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Thu Hoài dự đoán lý do Song - Song ly hôn: 'Họ là nạn nhân của cuộc hôn nhân cổ tích!'

Thứ năm, 27/06/2019 22:00

Không riêng cặp đôi Song - Song, Hoa hậu Thu Hoài cho rằng nhiều nghệ sĩ là nạn nhân của cuộc hôn nhân cổ tích: 'Cuộc sống riêng tư của họ bị tô hồng quá, kì vọng quá và đông đúc quá, tới mức không còn đủ không gian sống cho những cảm xúc thật của con người'.

Sau một thời gian đồn đoán, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã chính thức xác nhận thông tin ly hôn. Chuyện tình cổ tích của cặp đôi đình đám xứ Hàn tan vỡ, khiến nhiều người mất niềm tin vào tình yêu.

Nguyên nhân Song Joong Ki và Song Hye Kyo được họ cho rằng vì "tính cách khác biệt" nhưng nhiều người còn hoài nghi đằng sau đó ẩn chứa nhiều uẩn khúc khác.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn là thông tin gây trấn động làng giải trí châu Á.

Riêng Hoa hậu Thu Hoài cho rằng cặp đôi thực chất chỉ là "nạn nhân của cuộc hôn nhân cổ tích". Khi đám cưới và tình yêu không thuộc về chỉ 2 người thì hạnh phúc xa xỉ: "Đám cưới cổ tích, những cuộc hôn nhân bền lâu, những mối tình hạnh phúc viên mãn có thật sự tồn tại hay không? Tôi tin là có. Nhưng có lẽ, chúng rất khó những đám cưới rình rang trên mặt báo, những chuyện tình yêu được tô hồng quá mức, những cặp đôi được tôn sùng như biểu tượng...

Khi đám cưới và tình yêu không thuộc về chỉ 2 người, tôi sợ hạnh phúc là điều xa xỉ lắm. Khi mà những điều riêng tư cũng trở thành mối quan tâm của hàng triệu người, từng nét mặt nụ cười cũng có thể tạo ra vô số đồn đoán, mỗi hành động vô tình cũng có thể gây ra ảnh hưởng nặng nề, bạn có nghĩ rằng người ta sẽ hạnh phúc hay không? Tôi sợ rằng khó lắm!

Cũng có chút buồn bã và bất ngờ khi đọc tin cặp đôi đình đám nhất xứ bạn chia tay. Nhưng rồi lại thở dài và nghĩ: Biết đâu đó lại là lựa chọn không thể khác dành cho họ? Nghệ sĩ, ngôi sao hay bất kì ai đi nữa cũng đều chỉ là con người. Và con người thì không thể nào hoàn hảo như mong ước được!".

Hoa hậu Thu Hoài có chút buồn bã sau khi biết thông tin cặp đôi Song - Song tan vỡ.

Thu Hoài cũng cho rằng đừng bao giờ đặt kỳ vọng vào tình yêu toàn màu hồng vì thực tế khác xa rất nhiều: "Nhớ nhé, đừng bao giờ đặt kì vọng vào thứ tình yêu chỉ toàn một màu hồng. Thay vào đó, cứ hãy chuẩn bị tinh thần tẩy sạch những vết ố hoen ra trong cuộc sống. Đừng đòi hỏi chuyện tình cảm phải trong vắt như pha lê. Hãy cố học cách hàn gắn từng mảnh vỡ, nếu có lỡ tuột tay trong khoảnh khắc. Đừng mơ mộng tới cuộc sống ngọt ngào không một lần cãi vã, hãy mong rằng mình có đủ bao dung, nhẫn nại để thứ tha. Đó mới là cuộc hôn nhân hạnh phúc ngoài đời thực...".

"Những người nghệ sĩ kia, ở góc độ nào đó mà nói, họ là nạn nhân của cuộc hôn nhân cổ tích. Cuộc sống riêng tư của họ bị tô hồng quá, kì vọng quá và đông đúc quá, tới mức không còn đủ không gian sống cho những cảm xúc thật của con người. Nhìn cái cách rất nhiều người vỡ oà vì “cuộc hôn nhân cổ tích” tan vỡ, bị shock vì “cặp đôi hoàn hảo” kia li dị, người ta cũng sẽ mường tượng được phần nào sự chật chội trong cuộc sống hôn nhân của cặp đôi này.

"Vui hôm nay và cố gắng cho ngày mai. Nếu có chữ lỡ... thì đành vậy. Tình chỉ đẹp khi tình dang dở", Hoa hậu Thu Hoài tự nhủ.

Họ không có lỗi, khán giả cũng không có lỗi, lỗi chỉ là người ta chưa hiểu bản chất thật của hôn nhân. Chẳng có cuộc hôn nhân nào bước ra từ chuyện cổ tích bao giờ. Hôn nhân là cách người ta học chung sống, thứ tha, chấp nhận và tìm kiếm niềm vui từ những điều nho nhỏ, chứ không phải miền đất hứa cho những cặp đôi chỉ có hành trang là niềm tin vào mỗi tình yêu!

Cuối cùng, chia tay cũng không phải điều gì kinh khủng cả. Ở góc độ nào đó, còn có cả những cuộc chia tay cổ tích - đối với người trong cuộc. Yêu được nhau tất nhiên hạnh phúc, nhưng đôi khi xa được nhau một cách êm đềm - cũng là hạnh phúc...", Thu Hoài cho biết thêm.

An Nhiên (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới