SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Thu Hoài hé lộ bức thư viết tay cực dễ thương của bạn trai

Thứ tư, 01/07/2020 14:23

Bạn trai Việt Kiều đã viết bức thư bằng tiếng Việt cực dễ thương cho Hoa hậu Thu Hoài.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Hoa hậu Thu Hoài đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên bạn trai Việt Kiều. Hiện tại, cặp đôi đã sống chung nhà, bạn trai cũng đã cầu hôn Hoa hậu Thu Hoài. Nhiều cư dân mạng đang mong chờ đám cưới của cặp đôi diễn ra.

Hoa hậu Thu Hoài hiện đang hạnh phúc bên bạn trai Việt Kiều.

Mới đây, Hoa hậu Thu Hoài đăng tải một bức thư của bạn trai Việt Kiều viết bằng tiếng Việt và chia sẻ: "Nhưng “thương” thì không vậy. Phải ở đủ lâu, đủ hiểu để có thể thương nhau. Người ta có thể yêu nhau vì một ánh nhìn, một nụ cười, một câu nói ngọt ngào. Nhưng chỉ khi nắm tay bước qua gian khó, tệ hại, người ta mới đủ tự tin để nói chữ “thương nhau”. Yêu dành cho tất cả. Còn thương lại là đặc quyền của những ai đã bước qua ranh giới tình yêu. Bỗng nhớ lời một bài hát cũ. Yêu nhau, cho nhau nụ cười. Thương nhau, cho nhau cuộc đời... Tình cờ dọn ngăn tủ chiều nay lụm được, dễ thương hén mấy bạn!".

Trong bức thư, bạn trai Hoa hậu Thu Hoài viết: "Hi em yêu. Khi em bực mình quá hay áp lực nhiều thì em nhớ cho anh 1 điều là "chỉ có 2 năm nữa thôi" nha. Em nhớ mỗi ngày uống nhiều nước, ăn đủ đừng để đói bụng và xạc pin dự phòng với laptop nhé. Anh muốn cho em biết là anh còn yêu em nhiều lắm. Mặc dù hai chúng mình gây và giận nhau nhiều. Anh biết tình yêu mình có đó và không dễ buông tay đâu....". Hoa hậu Thu Hoài cũng cho biết do bạn trai Việt Kiều mới học tiếng Việt nên chưa dùng được nhiều từ hoa mỹ để viết thư.

Bức thư của bạn trai viết cho Hoa hậu Thu Hoài.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)