SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Thu Hoài khoe dáng nóng bỏng với bikini, chứng minh bản lĩnh đàn bà sau chia tay qua chi tiết này

Thứ bảy, 22/07/2023 12:15

Hoa hậu Thu Hoài chứng minh cho mọi người thấy bản thân rất ổn sau khi chia tay chồng trẻ là Tống Trí.

Vào tối 17/7, Hoa hậu Thu Hoài đã xác nhận thông tin mình và chồng kém 10 tuổi là doanh nhân Tống Nhật Trí đã ly hôn. Người đẹp chia sẻ: "Tôi cũng nghĩ rằng đây là thời điểm thích hợp nhất để đưa ra câu trả lời rõ ràng cho tất cả mọi chuyện. Và tôi hi vọng câu trả lời này sẽ giải đáp được các thắc mắc, tin đồn một cách nhẹ nhàng nhất. Tôi và anh Trí đã chia tay, từ gần một năm qua".

Sau khi trở về với cuộc sống độc thân vui tính, Hoa hậu Thu Hoài không tỏ ra bi lụy mà thường xuyên du lịch khắp nơi. Mới đây nhất, cô đã chia sẻ loạt ảnh diện đồ tắm tông xanh cực nóng bỏng. Ở tuổi U50, vóc dáng của cô vẫn nuột nà và chuẩn từng centimet. Mặt mộc của nàng hậu cũng khiến dân tình say đắm vì không một dấu vết của thời gian.

Hoa hậu Thu Hoài khoe dáng nóng bỏng với bikini.

Nàng hậu còn du lịch xứ cờ hoa và mừng sinh nhật bên bạn bè thay vì buồn bã vì chia tay chồng kém tuổi.

Không chỉ tận hưởng cuộc sống, Thu Hoài còn đưa các con đi du lịch ở xứ cờ hoa. Cô còn cùng bạn bè trải qua ngày sinh nhật ấm áp và ngập tràn niềm vui. Dường như nàng hậu không mảy may buồn bã chuyện đã qua. Cô truyền cho mọi người nguồn năng lượng tích cực và vui vẻ khiến ai nấy đều cảm phục. Cô tâm sự: "Dù chúng ta buồn hay vui, hạnh phúc hay khổ đau thì ngày mới vẫn luôn bắt đầu. Giống như hơi thở của chúng ta đã luôn mang cả hai hàm ý kết thúc và khởi đầu. Tôi luôn chọn biết ơn mọi thứ trong cuộc đời mình. Lúc khổ đau thì cố gắng, kiên trì một chút và hiểu đây là bài học dành cho mình, là nghiệp của mình. Lúc thuận lợi, hạnh phúc thì trân trọng và sẻ chia nhiều hơn vì ai rồi cũng phải học hai chữ vô thường. Tôi xin khép lại mọi chuyện không vui và xin lỗi đã làm phiền mọi người vì việc cá nhân của mình. Cảm ơn mọi người đã đồng cảm và chia sẻ với tôi. Chúc tất cả chúng ta ngày mùng một đầu tháng an lành và may mắn!".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới