SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Thu Hoài khoe khéo bộ sưu tập nhẫn kim cương 'size trưởng thành' kèm chú thích đầy ẩn ý

Thứ hai, 15/11/2021 09:30

Hoa hậu Thu Hoài không chỉ sở hữu nhà sang, xế hộp đắt tiền mà còn nổi tiếng là tay chơi hàng hiệu khét tiếng. Cô sở hữu trong tay chuỗi nhà hàng và hệ thống chăm sóc sắc đẹp khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Mới đây, Hoa hậu Thu Hoài đã khoe khéo bộ sưu tập nhẫn kim cương khủng kèm chú thích: "Nghe nói thời giờ người ta quan trọng vẻ bề ngoài lắm, phải show ra thì mới dễ làm ăn. P/S: Ai rảnh tiền cho em mượn vài tỷ với, bán được hột xoàn em trả".

"Tấm hình đắt giá" của Hoa hậu Thu Hoài.

Nỗ lực kinh doanh không ngừng trong nhiều năm, Hoa hậu Thu Hoài luôn được nhắc đến là nữ doanh nhân tài năng. Chính vì thế, việc cô sở hữu nguồn thu nhập khủng và gia tài đắt giá cũng là điều dễ hiểu. Được biết, ngoài những cửa hàng và trung tâm thẩm mỹ mang thương hiệu cá nhân có quy mô lớn, Thu Hoài còn sở hữu những căn biệt thự hoành tráng tại những khu đất đắt địa. Bên cạnh đó, Hoa hậu Thu Hoài còn sở hữu trong tay những chiếc xế hộp hàng độc. Và một trong những yếu tố làm nên thương hiệu nàng Hoa hậu này chính là hàng hiệu. Việc chưng diện hàng hiệu, trang sức đắt giá của Thu Hoài không hề thua kém bất cứ mỹ nhân Vbiz đình đám nào.

Căn phòng toàn hàng hiệu của nàng hậu gây choáng ngợp vì độ sang chảnh.

Một góc nhỏ trong căn nhà bạc tỉ của Hoa hậu Thu Hoài

Tủ giày không khác gì một cửa hàng thời trang cao cấp.

Tuy nhiên, trong thời điểm các đại gia kim cương và bất động sản liên tục đấu tố nhau. Dòng trạng thái này của nàng hậu có vẻ như không đơn thuần chỉ là một câu đùa ngẫu hứng. Dù không chỉ đích danh ai, nhưng không khó để đoán ra cô đang ẩn ý "mỉa mai" những người không có tiền nhưng hay khoe.

Đã lâu, ngoài sự nổi tiếng nhờ tài kinh doanh thì Hoa hậu Thu Hoài là một cái tên nổi trội trong các drama "khẩu chiến" trên mạng xã hội với nhiều nhân vật trong showbiz. Cô nàng 5 lần 7 lượt bị gọi tên vào những lùm xùm chấn động trong showbiz. Hết bị mỉa mai "Hoa hậu ao làng", hay dính vào biến căng với bác sĩ Chiêm Quốc Thái và Vy Oanh. Thậm chí, có lần Hoa hậu Phu nhân Thế giới người Việt có nguy cơ dính pháp luật vì bịa đặt tin làm ảnh hưởng đến đời tư người khác.

Hoa hậu Thu Hoài là một cái tên nổi trội trong các drama "khẩu chiến" trên mạng xã hội.

Hà Trâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới