SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Thu Hoài lên tiếng bênh vực, cảm thông với Trương Thị May

Chủ nhật, 27/10/2013 17:02

(Ngoisao.vn) - Hoa hậu Thu Hoài đã có những chia sẻ đầy tình cảm gửi gắm và động viên đến đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu hoàn vũ năm nay là Trương Thị May.

Khi mà cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới vẫn đang khởi tranh, trong khi Trương Thị May đang rất nỗ lực thì có không ít ý kiến “ném đá” người đẹp. Từng là một người từng “vác chuông đi đánh xứ người”, phải vượt quá rất nhiều sức ép từ nhiều phía để thành công. Mới đây. Hoa hậu Thu Hoài đã có những chia sẻ cảm thông với đàn em, cũng như gửi những lời gửi cấm, ủng hộ và kì vọng vào đại diện của Việt Nam tại cuộc thi năm nay.

  Hoa hậu Thu Hoài rất thấu hiểu cà cảm thông cho đàn em

Nguyên văn nội dung mà hoa hậu phu nhân vừa chia sẻ: “Giờ đồ ăn có độc nhiều quá nên con người cũng độc mồm độc miệng hơn ngày xưa hay sao ấy, có từng đi thi thì mới biết cực biết khổ, bị ngược giờ mắt mở không lên đầu quay vòng vòng mà miệng phải cười toe toét, thời tiết lạnh hai hàm răng đánh bò cạp mà cũng cười toe toét, mặc váy dạ hội mà bên trong mang 2,3 cái tất…Cũng phải cười toe toét.

Vừa đói vừa lạnh không ăn được món gì của họ ngoài món mì tôm của mình mà cũng cười toe toét.Vất vả cả ngày chỉ mong đọc được tin tức ở nhà mọi người đồng cảm nhưng ngược lại đã lạnh còn bị...Dội thêm nước lạnh. Thôi không được khóc nhe mai sưng con mắt không chụp hình được đó, ngủ sớm đi mai còn phải tiếp tục...Cười. Cố lên lĩnh được cái giải cho bà con nước nhà (chị) được nở mặt ké nha, còn không được thì có một mình bị nói (xấu) đó”.

Dòng chia sẻ của hoa hậu Thu Hoài

Mong rằng mỗi chúng ta ai cũng như hoa hậu Thu Hoài hãy cảm thông và dành nhiều lời động viên, ủng hộ để tiếp theo sức mạnh tinh thần cho Trương Thị May, để cô có thêm nghị lực giới thiệu văn hóa Việt Nam với bạn bè thế giới.

Trương Thị May từng đội vương miện Hoa hậu hoàn vũ thế giới bản mô phỏng để trình diễn thời trang.

Ma Kết