SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Thu Hoài ngầm đáp trả Nathan Lee: 'Chắc gì, nhân phẩm của bạn đã cao hơn một người giúp việc?'

Thứ hai, 13/04/2020 17:43

Hoa hậu quý bà Thu Hoài đã thẳng mặt đáp trả dòng trạng thái của Nathan Lee.

Cách đây ít giờ, Nathan Lee đã có phát ngôn cực gắt ngụ ý "đá xéo" hoa hậu Hải Dương trước sự việc quỵt nợ chục tỉ: "Nhiều người bỏ tiền ra mua mấy cái danh Hoa hậu ao làng hòng dọn đường bước chân vào showbiz Việt. Làng lúa, làng hoa, nơi nhìn đâu cũng thấy bông Hậu (Hoa hậu). Kẻ mua vì thừa tiền nhưng háo danh, người thì muốn lừa gạt bởi sự hào nhoáng, sang chảnh ảo..." Đáng nói hơn cả, anh nhấn mạnh: "Nhiều quả Hoa hậu nhìn trái nhìn phải, nhìn Bắc xuống Nam, nhìn ngang nhìn dọc không bằng cô giúp việc nhà mình, thề!"

Ngay lập tức, Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ có dòng trạng thái đáp trả. Dù không nói đích danh nhưng cô lại ngầm "chỉ thẳng" Nathan Lee khi đề cập chuyện "người giúp việc" trong dòng trạng thái mới nhất. Hoa hậu quý bà chia sẻ rằng, nhà mình có người giúp việc thì hãy trân trọng họ bằng cách gọi tên kèm theo kính ngữ. Và đặc biệt đừng nên đem họ ra so sánh họ với người khác như thể họ là đại diện cho sự thấp kém. Thu Hoài nhắn nhủ đến Nathan Lee: "Chắc gì, nhân phẩm của bạn đã cao hơn một người giúp việc?"

Thu Hoài đã đáp trả cực gắt về dòng trạng thái dùng người giúp việc để mắng giá trị hoa hậu ao làng của Nathan Lee chia sẻ

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới