SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Thu Hoài và bạn trai kém 10 tuổi chính thức kết hôn tại Mỹ sau 7 năm gắn bó

Thứ ba, 29/06/2021 22:11

Tin vui này đã được đích thân Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ với bạn bè, khán giả.

Trên Facebook cá nhân, mới đây, Hoa hậu Thu Hoài đã thông báo tin vui chính thức kết hôn với bạn trai kém 10 tuổi - Tống Nhật Trí tại Mỹ vào ngày 29/6/2021 (Giờ Việt Nam). Đăng tải bức ảnh cưới và giấy đăng ký kết hôn, người đẹp viết: “Ngày tôi trở thành vợ người ta. Trong mơ cũng không nghĩ tới, ngày tôi chính thức trở thành vợ người ta lại tới một cách đột ngột và khó tả như vậy. Không kịp chuẩn bị bất cứ thứ gì, không xem, không lựa ngày tháng, không luôn cả những thủ lục nghi lễ, tất cả những gì tôi và Trí làm chỉ là ký lên tờ giấy đăng ký kết hôn. Thậm chí chỉ cách đó ít tiếng thôi, cả hai đều chưa hề nghĩ câu chuyện này và như thường lệ, gây nhau một chút vào bữa sáng.

Tôi không phải người duy tâm, nhưng trong trường hợp này thì tôi tin, số phận đã thay 2 đứa quyết định tất cả. Và với tôi - sau phút ngỡ ngàng - thì nhận ra rằng đó là một món quà. Cảm ơn 7 năm yêu thương, chia sẻ, tôi đã sẵn sàng chào tạm biệt cuộc sống độc thân rồi. Viết thông báo ngắn này chỉ để chia sẻ với mọi người một tin vui: Tôi - Nguyễn Thị Thu Hoài, vừa chính thức trở thành vợ của Tống Nhật Trí”.

Bức ảnh trong lễ cưới tại Mỹ của Hoa hậu Thu Hoài và bạn trai kém 10 tuổi.

Nhẫn cưới và giấy đăng ký kết hôn của cả hai, chính thức nên duyên vợ chồng sau 7 năm gắn bó.

Ngay lập tức, rất nhiều bạn bè nghệ sĩ và khán giả đã mau chóng gửi lời chúc phúc tới cặp đôi. Trước đó, vào tháng 12/2019, Hoa hậu Thu Hoài đã được bạn trai cầu hôn cực lãng mạn tại Mỹ. Nói về bạn trai, Hoa hậu Thu Hoài từng cho biết: "Bạn trai tôi không phải đại gia nhưng rất giàu tình cảm. Đối với tôi vậy là đủ rồi. Tôi không có tiêu chuẩn cao sang gì khi lựa chọn bạn trai. Như những người phụ nữ bình thường khác, tôi muốn người đàn ông của mình có sự tự tin, thấu hiểu và chân thành, biết cách khiến mình rung động và trân trọng họ".

Tháng 12/2019, Hoa hậu Thu Hoài từng được bạn trai cầu hôn cực lãng mạn tại Mỹ.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới