SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Thu Hoài và Trấn Thành đồng loạt lên tiếng về tin đồn 'cạch mặt'

Chủ nhật, 20/08/2023 20:32

Thu Hoài dẫn con trai đến dự tiệc khai trương nhà hàng mới của Trấn Thành. Cô và đàn em còn tương tác cực thân thiết.

Hoa hậu Thu Hoài và vợ chồng Trấn Thành - Hari Won từng như hình với bóng trong các buổi tiệc tùng, hay du lịch khắp đó đây. Nàng Hậu cũng là thành viên kì cựu trong hội bạn thân của A Xìn. Tuy nhiên, thời gian qua, Thu Hoài và Trấn Thành vướng tin đồn cạch mặt vì không còn xuất hiện chung trong những buổi gặp gỡ hay tụ tập.

Không lên tiếng giải thích, Hoa hậu Thu Hoài và Trấn Thành đã có màn đối chất trực tiếp để làm rõ nghi vấn nghỉ chơi. Nàng Hậu đã đăng clip cùng con trai xuất hiện tại tiệc khai trương nhà hàng của vợ chồng Trấn Thành. Nam MC cùng vợ vui vẻ ra đón tiếp đàn chị thân thiết. Trên livestream, khi nhận quá nhiều câu hỏi về việc cạch mặt nhau, Trấn Thành bác bỏ ngay: "Nghỉ chơi hay không là những lúc như thế này nè". Còn Hoa hậu Thu Hoài cũng liên tục bảo: "Chơi lại rồi, chơi lại rồi".

Hoa hậu Thu Hoài và Trấn Thành đồng loạt lên tiếng về tin đồn "cạch mặt".

Thu Hoài luôn góp mặt trong những buổi tiệc tùng của hội bạn thân Trấn Thành.

Thu Hoài và Trấn Thành có tình bạn hơn 10 năm dài. Nam MC từng chia sẻ: "Tôi chơi thân với hoa hậu Thu Hoài từ thời bắt đầu được khán giả biết đến nhiều. Mối quan hệ này đã kéo dài khoảng 10 năm rồi. Thu Hoài đối với tôi là một người bạn rất dễ thương. Lúc khó khăn luôn có Thu Hoài ở bên. Những người mà lúc vui có mặt nhưng lúc cần thiết không xuất hiện thì không thể gọi là bạn. Còn bất cứ lúc nào tôi cần thì Thu Hoài đều ở bên cạnh". Ông xã Hari Won còn từng chi gần 80 triệu đồng để mua một chiếc vòng cổ đến từ thương hiệu đắt đỏ làm quà tặng sinh nhật cho Thu Hoài.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới