SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Thu Hoài vừa đăng status nói rõ thái độ hậu bị công kích, Dũng Talor dọa kiện khi thu thập đầy đủ chứng cứ

Thứ tư, 06/01/2021 21:52

Cuộc khẩu chiến giữa Dũng Taylor và Hoa hậu Thu Hoài vẫn chưa dừng lại, đến nay ông xã Thu Phương tiếp tục lên tiếng chia sẻ sẽ thu nhập thêm thông tin và kiện đến "Hoa hậu ao làng".

Những ngày gần đây, "biến căng" giữa Thu Hoài và Dũng Taylor - chồng Thu Phương đặc biệt thu hút sự chú ý của công chúng. Thu Hoài và Dũng Taylor liên tục đăng những status dài để nêu quan điểm và phê phán hành động của đối phương trên MXH.

Sáng nay (6/1), khi Hoa hậu tiếp tục đăng status dài đáp trả Dũng Taylor "Anh nợ gia đình anh Chí Tài một lời xin lỗi đó". Cùng lúc đó cô đã chụp lại nhiều bằng chứng của Dũng Taylor "lươn lẹo" nguồn ảnh thi hài Vân Quang Long. Sau khi thấy "Hoa hậu ao làng" đăng trạng thái, mới đây ông xã Thu Phương đã chính thức sẽ kiện đến cô sau khi thu thập bằng chứng đầy đủ. Người hâm mộ cũng bình luận dưới bài viết, có lẽ câu chuyện này sẽ còn diễn biến căng thẳng hơn nữa giữa cả hai.

Dũng Taylor cho biết sẽ thu thập thêm bằng chứng kỳ thị của cô rồi sẽ đâm đơn kiện.

Ông xã nữ ca sĩ viết: "Hoa Hậu ao làng viết rồi xoá, tắt bình luận với công chúng, nếu ai thu thập thêm bằng chứng kỳ thị của ả này để mình làm việc với giới chức Hoa Kỳ tại Việt Nam". Ngay sau khi anh chia sẻ, bên dưới bình luận nhiều người hâm mộ cũng góp ý mong Dũng Taylor bỏ qua câu chuyện này, coi như cho Hoa hậu Thu Hoài một bài học đáng nhớ. Hi vọng người đẹp sẽ suy nghĩ sâu hơn trước khi phát ngôn.

Khá nhiều bình luận của cộng động mạng nhắn đến ông xã Thu Phương mong anh bình tĩnh.

Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới