SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Thu Thủy được đưa đi cấp cứu trong tình trạng đã ngừng tim

Chủ nhật, 06/06/2021 09:17

Cả showbiz Việt "chấn động" khi hay tin Hoa hậu Thu Thủy qua đời ở tuổi 45. Được biết, nàng Hậu được người nhà đưa đi cấp cứu tại bệnh viện khoảng 23 giờ ngày 4/6 trong tình trạng đã ngừng tim.

Vừa qua, thông tin Hoa hậu Thu Thủy qua đời đã khiến nhiều người bàng hoàng, xót xa. Được biết, Hoa hậu Việt Nam 1994 được người nhà đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 khoảng 23 giờ ngày 4/6 trong tình trạng đã ngừng tim.

Hoa hậu Việt Nam 1994 - Thu Thủy.

Tất cả các ê-kíp bác sĩ ngay lập tức ép tim liên tục, cấp cứu ngừng tuần hoàn. Sau đó, bệnh nhân đã có nhịp tim trở lại nhưng rời rạc. Hơn 4 tiếng sau đó, các bác sĩ nỗ lực cấp cứu nhưng Hoa hậu Thu Thủy đã không qua khỏi, mất lúc 4h30 ngày 5/6. 6 giờ sáng nay, thi thể của cô được chuyển vào nhà lạnh. Lễ tang của Thu Thủy sẽ diễn ra ngày 8/6 tại Nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội.

Sự ra đi của Thu Thủy khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả thương xót. Trong ký ức những người ở lại, cựu Hoa hậu là một người "tài sắc vẹn toàn", cô sống kín tiếng và tử tế với mọi người xung quanh.

Đến hiện tại, nguồn tin từ bệnh viện cho biết chưa thể kết luận chính xác nguyên nhân tử vong. Nếu gia đình Hoa hậu Thu Thủy có đề nghị, bệnh viện sẽ lập hội đồng chuyên môn để đánh giá về nguyên nhân.

Trước đó, khi nghe thông tin Hoa hậu Thu Thủy bị đột quỵ khi đang chạy bộ sáng sớm ngày 5/6, tuy nhiên gia đình đã bác bỏ thông tin này.

Em trai Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy - anh Nguyễn Minh Thắng đã lên tiếng đính chính về nguyên nhân qua đời của Hoa hậu Thu Thủy. Hoa hậu Việt Nam 1994 đã bị ốm chứ không phải đột quỵ như thông tin đang lan truyền. Được biết, lễ viếng của Hoa hậu Thu Thủy chính thức sẽ diễn ra vào hồi 10 giờ 45 ngày 8/6/2021 tại Nhà tang lễ Quốc Gia số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới