SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Thùy Lâm buồn bã thông báo người thân vừa qua đời giữa mùa dịch

Thứ hai, 16/08/2021 09:13

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 - Thùy Lâm đã bất ngờ chia sẻ ảnh đại diện trang cá nhân màu đen khiến nhiều người hâm mộ chú ý. Khán giả và đồng nghiệp cũng gửi lời chia buồn đến gia đình nàng Hậu.

Mặc dù là Hoa hậu rất nổi tiếng lúc bấy giờ, song Thùy Lâm không tận dụng những khả năng của mình để đẩy mạnh sự nghiệp ca hát diễn xuất. Năm 2010, người đẹp quyết định kết hôn cùng Tiến sĩ Kinh tế Nguyễn Anh Tuấn, sau đó lui vào hậu trường thực hiện thiên chức làm vợ, làm mẹ.

Hôn nhân của cặp đôi càng thêm viên mãn khi họ có hai thiên thần nhỏ "đủ nếp, đủ tẻ". Con đầu lòng của Hoa hậu là một bé trai, chào đời năm 2010 và được gọi bằng cái tên Su thân mật. Ba năm sau, nàng Hậu tiếp tục hạ sinh con thứ hai là một bé gái và đặt tên là Mon.

Hoa hậu Thùy Lâm và ông xã Tiến sĩ Nguyễn Anh Tuấn.

Cách đây ít phút, Hoa hậu Hoàn vũ 2008 - Thùy Lâm đã đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái thông báo người thân của mình vừa mới qua đời. Nàng Hậu đau buồn thay đổi ảnh đại diện khiến nhiều khán giả không khỏi lo lắng. Tang lễ được thực hiện trong bối cảnh dịch bệnh nhiều hạn chế. Lý do cho sự ra đi của người thân Thùy Lâm cũng chưa được phía cô tiết lộ.

Hoa hậu Thùy Lâm buồn bã thông báo người thân vừa mới qua đời.

Mặc dù cô không chia sẻ cụ thể về thông tin chính xác giữa lúc nhiều khán giả đang vô cùng quan tâm. Sau những lời tâm tình của người đẹp, ai cũng đồng cảm, xúc động và chia sẻ nỗi buồn với cô. Bên cạnh đó, các bạn bè đồng nghiệp đã lên tiếng động viên và an ủi nữ diễn viên.

Rất nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chia buồn đến gia đình Thùy Lâm.

Việc người thân trong gia đình mất đi có lẽ đã để lại cho Hoa hậu Thùy Lâm nhiều nỗi buồn, tâm trạng không vui. Tuy nhiên, cũng nhờ đó ta thấy được cô vẫn nhận rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ từ đồng nghiệp, khán giả. Hy vọng rằng nàng Hậu sẽ nhanh chóng vượt qua nỗi buồn hiện tại và có thể lo chu toàn cho tang lễ của người thân trong thời điểm dịch có những diễn biến khó khăn.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới