SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Thùy Lâm hé lộ cơ ngơi tại TP.HCM, mặt mộc của nàng hậu gây thương nhớ

Chủ nhật, 11/12/2022 19:13

Hoa hậu Thùy Lâm vừa nhá hàng sẽ trở lại showbiz thời gian không xa. Mặt mộc và cơ ngơi tại TPHCM của nàng hậu gây chú ý.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã chia sẻ đoạn clip gây chú ý về hoa hậu Thùy Lâm. Nàng hậu có chuyến công tác tại Sài Gòn khá chớp nhoáng. Trong clip, Thùy Lâm nhận được nhiều lời khen với mặt mộc cực rạng rỡ trẻ trung và không hề lưu lại bất kì dấu hiệu thời gian nào. Không chỉ thế, nàng hậu còn bất ngờ thông báo về dự án trở lại showbiz của mình trong thời gian không xa. Mặc dù chưa nói cụ thể là sản phẩm gì nhưng với hình ảnh trong phòng thu ngân nga vài câu hát, dân tình lập tức đoán rằng, nàng hậu sẽ trở lại với âm nhạc.

Bên cạnh đó, hoa hậu Thùy Lâm cũng hiếm hoi hé lộ không gian ngôi nhà khang trang của mình ở TP.HCM. Đây là cơ ngơi của mẹ nàng hậu. Bên trong nhà của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 có không gian cực rộng rãi, thiết kế nội thất vô cùng sang trọng. Hình ảnh của nàng hậu được lộng khung và treo khắp nơi chứng tỏ gia đình rất tự hào về cô.

Mặt mộc của hoa hậu Thùy Lâm ở ngưỡng U40 khiến ai nấy phải xao xuyến.

Nàng hậu nhá hàng làm việc tại phòng thu chuẩn bị tái xuất showbiz.

Cơ ngơi của Thùy Lâm tại TP.HCM.

Thùy Lâm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vào năm 2008. Cô lọt top 15 Miss Universe cùng năm. Sau đó, nàng hậu lên xe hoa cùng doanh nhân Anh Tuấn và chuyển ra Hà Nội sinh sống. Hiện tại cặp đôi có với nhau 2 con đủ nếp đủ tẻ và cuộc sống rất hạnh phúc.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới