SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Thùy Lâm khoe ảnh clip nhảy cùng con trai, dân tình 'thả tim' rần rần vì nhóc tỳ ra dáng 'soái ca'

Thứ sáu, 03/09/2021 06:49

Bẵng đi một thời gian, con trai Hoa hậu Thùy Lâm giờ đây đã cao lớn bất ngờ. Hình ảnh "soái ca" đáng yêu của cậu bé khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Mặc dù là Hoa hậu rất nổi tiếng lúc bấy giờ, song Thùy Lâm không tận dụng những khả năng của mình để đẩy mạnh sự nghiệp ca hát diễn xuất. Năm 2010, người đẹp quyết định kết hôn cùng Tiến sĩ Kinh tế Nguyễn Anh Tuấn, sau đó lui vào hậu trường thực hiện thiên chức làm vợ, làm mẹ.

Hôn nhân của cặp đôi càng thêm viên mãn khi họ có hai thiên thần nhỏ "đủ nếp, đủ tẻ". Con đầu lòng của hoa hậu là một bé trai, chào đời năm 2010 và được gọi bằng cái tên Su thân mật. Ba năm sau, nàng Hậu tiếp tục hạ sinh con thứ hai là một bé gái và đặt biệt tên là Mon.

Tổ ấm hạnh phúc của Hoa hậu Thùy Lâm và ông xã doanh nhân.

Thời gian gần đây, nàng Hậu thoải mái chia sẻ nhiều về hình ảnh và clip các con lên mạng xã hội. Mới đây, trên kênh TikTok Hoa hậu Thùy Lâm đăng tải khoảnh khắc nhảy nhót vui vẻ với cậu con trai. Hiếm hoi xuất hiện, bé Su khiến nhiều người ngỡ ngàng với vóc dáng cao lớn vượt trội ở tuổi 11. Thậm chí nhóc tỳ to con ngang ngửa bà mẹ Hoa hậu, thoạt nhìn tưởng "hai chị em".

Hiếm hoi được mẹ cho lên sóng, con trai Thùy Lâm gây ngỡ ngàng với ngoại hình lớn phổng phao ở tuổi 11. Nhóc tỳ còn được nhận xét rất ra dáng "soái ca", sở hữu gương mặt điển trai, đường nét rất giống bố.

Đoạn clip ngắn của Hoa hậu Thùy Lâm cùng bé Su khiến cư dân mạng thích thú. Những động tác nhảy của nhóc tỳ khiến fan "thả tim" rần rần.

Nhiều cư dân mạng đã bình luận vì quá thích thú: "Giống hai chị em quá", "Cưng quá chị", "Quay nhiều clip là em vào xem liền nhé chị ơi",... Lương Mỹ Kỳ cũng "mê mệt" trước clip của hai mẹ con Hoa hậu Thùy Lâm.

Hai nhóc tỳ xinh xắn của nhà nàng Hậu.

Sau khi kết hôn, Thùy Lâm quyết định lùi về sau chăm sóc cho chồng và làm tròn nghĩa vụ của một người vợ và người mẹ. Người đẹp khẳng định, cô theo đuổi sự hoàn hảo, xem "tề gia" là công việc nghiêm túc. Vì thế, công việc chính của cô là làm mẹ. Nàng Hậu tự hào cho rằng việc quán xuyến gia đình, cũng như quán xuyến việc kinh doanh cùng chồng là đam mê của mình.

Khi rảnh rỗi, cô dành nhiều thời gian để chơi đùa cùng con, dạy dỗ chuyện học hành, cư xử cũng như san sẻ tâm sự với chồng. Người đẹp tận hưởng đam mê làm mẹ, làm vợ mỗi ngày.

Hiện tại, dù đã là bà mẹ 2 và đang ở ngưỡng tuổi U40 nhưng Thùy Lâm vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới