SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Thùy Lâm khoe nhan sắc 'hack tuổi' đón Tết cùng gia đình nhỏ, rộ nghi vấn có con thứ ba?

Thứ sáu, 04/02/2022 10:58

Nhan sắc của hoa hậu Thùy Lâm một lần nữa khiến cư dân mạng xuýt xoa. Một nhân vật nhí xuất hiện trong khung ảnh gia đình khiến ai nấy đặt nghi vấn là nàng hậu đã sinh con thứ ba.

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 - Thùy Lâm đã đăng tải loạt ảnh vui xuân đón Tết cùng gia đình nhỏ. Cô còn đính kèm thêm dòng chú thích: "Tết của mẹ con nhà em!"

Một lần nữa, fan lẫn cư dân mạng được dịp chiêm ngưỡng nhan sắc không tuổi của Thùy Lâm. Ở tuổi 34, nàng hậu vẫn trẻ trung, xinh đẹp hết nấc. Trông cô cứ như thiếu nữ đôi mươi chứ không hề có dấu hiệu tuổi tác khi bước sang ngưỡng U30. Tạo dáng bên người mẹ hoa hậu, con trai của Thùy Lâm là bé Su rất ra dáng anh lớn trong nhà với gương mặt điển trai. Cậu nhóc được nhận xét có ngoại hình giống hệt bố. Còn bé Mon - con gái lớn của nàng hậu lại có đôi mắt tròn, tóc đen dài và như "một khuôn đúc ra" với Thùy Lâm.

Thùy Lâm khoe ảnh vui xuân đón Tết cùng gia đình nhỏ của mình. Nàng hậu khoe nhan sắc "hack tuổi" cực đỉnh.

Điều gây chú ý nhất loạt ảnh lại là một nhân vật nhí. Nhóc tì chụp ảnh cùng Thùy Lâm cũng có ngoại hình giống vợ chồng cô khi sở hữu mắt to long lanh, môi chúm chím cực yêu. Nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn cho rằng đây có thể là con thứ 3 của Thùy Lâm lần đầu công khai với người hâm mộ. Bởi cô là nàng hậu có đời sống khá kín tiếng nên chuyện không công khai con nhỏ cũng dễ hiểu. Tuy nhiên, thực hư thế nào vẫn chờ Thùy Lâm xác nhận.

Tuy nhiên, nhân vật nhí giống hệ vợ chồng Thùy Lâm xuất hiện trong khung ảnh khiến nhiều người cho rằng nàng hậu bí mật sinh thêm con.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới