SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Thùy Tiên bất ngờ chia sẻ về quá khứ từng bị quấy rối tình dục

Thứ sáu, 16/12/2022 23:05

Những câu chuyện về quá khứ của Thùy Tiên đang thu hút sự quan tâm lớn từ dân tình.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ và trao vương miện cho chủ nhân mới của Miss Grand International 2022, Thùy Tiên vẫn là người đẹp nhận được sự chú ý từ đông đảo fans sắc đẹp Việt Nam lẫn quốc tế. Trước đó, cô cũng cho biết mình còn nhiều dự định dang dở và sẽ thực hiện khi về Việt Nam. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng đang tất bật với chuỗi hành trình dày đặc. Song song đó, nàng Hậu cũng thường xuyên chia sẻ những khung ảnh của mình trên mạng xã hội. Thùy Tiên cũng đang trong quá trình thực hiện podcast và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ mọi người.

Cho đến mới đây, trong series Podcast Tiên Tiến tập 5 với chủ đề về thời thơ ấu, Thùy Tiên đã khiến nhiều người bất ngờ với chia sẻ của mình. Theo đó, cô nàng tiết lộ câu chuyện mà chị em con gái đã từng gặp phải lúc nhỏ đó chính là chuyện quấy rối tình dục. Nàng Hậu cũng cho rằng với nhận thức lúc đó, chắc hẳn sẽ không hiểu hành động đó có ý nghĩa là gì.

Thùy Tiên bất ngờ chia sẻ về chuyện bị quấy rối

Cụ thể hơn, cô cho biết mình từng bị quấy rối vào lúc 6 tuổi. Ban đầu, người đàn ông này hôn tay chân và khen. Dần dà sau đó, những hành động này bắt đầu đi đến những mức độ nặng nề hơn, cô đã bị kéo vào một căn phòng tối và bị giữ tay giữ chân, thậm chí hôn môi. Lúc đó, cô bắt đầu sợ, vùng vẫy và may mắn thoát ra kịp.

Cô cho rằng vào thời điểm đó, những người bị hại sẽ không hiểu các hành động có ý nghĩa gì

Nàng Hậu khiến nhiều người bất ngờ về câu chuyện của mình

Ngoài ra, Thùy Tiên cũng gửi lời động viên đến người đã gửi thư về cho cô và hy vọng rằng các phụ huynh có thể giáo dục con mình về việc giữ khoảng cách với những đối tượng khả nghi. Có thể thấy, để có được thành công như hiện tại, Thùy Tiên cũng đã phải trải qua tuổi thơ cơ cực với những ký ức không mấy tốt đẹp. Nhưng giờ đây, nàng Hậu đã và đang dần làm được những điều cô mong muốn, đồng thời cũng nhận được sự ủng hộ từ nhiều người.

Thùy Tiên đã từng phải trải qua một quá khứ cơ cực

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)